Tân Trường Sinh Quyết công bố Closed Beta với nhiều đặc quyền cho game thủ

31/08/2020 11:20 GMT+7

Hoàn trả VIP, hoàn trả 120% giá trị Kim Phiếu đã nạp và nhiều sự kiện/ưu đãi chính là những "đặc quyền" mà Tân Trường Sinh Quyết sẽ dành cho game thủ trong bản Closed Beta sắp tới.

Như đã giới thiệu, Tân Trường Sinh Quyếtgame di động nhập vai chiến đấu có đề tài Tiên Kiếm Hiệp được phát triển từ sản phẩm Trường Sinh Quyết, một siêu phẩm đã được cộng đồng game thủ Việt vô cùng yêu thích trước đó do VNG phát hành. Trò chơi vốn có tên gọi gốc là Trường Sinh Quyết 2, đã được Soha Game đưa về Việt Nam và thử nghiệm khá thành công từ ngày 27.08 vừa qua. Mới đây, Tân Trường Sinh Quyết cũng đã mở landing page, công bố ra mắt phiên bản Closed Beta với vô số ưu đãi cho game thủ từ ngày 2.9 - 4.9 sắp tới.

Tân Trường Sinh Quyết vẫn giữ nguyên lối chơi của một sản phẩm MMORPG tiên kiếm hiệp với nền đồ họa 3D đẹp mắt. Game có 4 môn phái gồm: Minh Giáo – Bái Nguyệt – Võ Đang – Đường Môn. Trò chơi sở hữu đầy đủ các tính năng như cường hóa trang bị, săn boss, vượt phó bản, chiến bang hội, công thành chiến,...

Tân Trường Sinh Quyết sẽ có 3 phe phái lớn với hệ thống Quan Viên, Công Thành Chiến vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, tại Tân Trường Sinh Quyết có hệ thống tự cân bằng phe vô cùng độc đáo mang lại sự cân bằng và có tính cạnh tranh cao.

Trong phiên bản Closed Beta sắp tới, Tân Trường Sinh Quyết sẽ mang đến nhiều đặc quyền dành cho người chơi, tiêu biểu có thể kể đến như hoàn trả 120% giá trị Kim Phiếu đã nạp, hoàn trả VIP, đặc biệt là các gói KNB mua lần đầu tiên sẽ nhận được x2 nên nếu các game thủ tính toán tốt có thể tối ưu giá trị hoàn trả này tới 140%. Có thể nói đây là những ưu đãi hết sức hấp dẫn mà trò chơi dành cho cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.