Task Force Neptune - Nhóm cosplay Việt hiếm hoi ‘chuyên trị’ game bắn súng

28/04/2017 13:59 GMT+7

Hơn 3 năm gắn bó cùng nhau, “ăn dầm nằm dề” khu vực miền Đông, miền Tây, cho ra mắt hàng loạt bộ ảnh cosplay FBS “để đời”, Task Force Neptune đã làm nên thương hiệu rất riêng cho mình - nhóm cosplay chuyên trị game FPS.

Hiện có nhiều nhóm, cá nhân cosplay có tiếng ở Việt Nam chuyên "cos" các dòng game MOBA, FPS, MMO đến các thể loại Manga, Anime .. nhưng có lẽ đếm trên đầu ngón tay nhóm Cosplay chuyên "cos" game bắn súng khá ít hỏi, chưa kể số lượng thành viên đông và ổn định như Task Force Neptune. Thành lập từ tháng 4 năm 2014, ban đầu chỉ có ba thành viên đến nay nhóm có tới 15 thành viên cố hữu, có khi “ thiếu quân” nhóm có thể huy động lên đến 20, 30 thành viên tham gia cosplay cho sự kiện.
Tuấn Anh –Trưởng nhóm cho biết: "Hầu hết những thành viên của đội cosplay Task Force Neptune đều là sinh viên, có một số ít đã đi làm làm. Không có quá nhiều thời gian do bộn bề công việc, nhưng chúng em vẫn dành những lúc nghỉ ngơi để có thể gặp gỡ, trò chuyện cũng như lên ý tưởng cho những bộ trang phục, chủ đề Cosplay mới."
Đối với Task Force Neptune, Cosplay không đơn thuần chỉ là công việc, mà đó là đam mê. Khi hóa thân vào những nhân vật trong các tựa game bắn súng như CS:GO, Call Of Duty, Đột Kích… mọi người như đang sống với chính nhân vật đó, để làm sao mang đến cho người xem cảm giác chân thực, dễ nhìn nhất. " Việc khoác lên mình bộ trang phục các nhân vật nổi tiếng, được tự tay thiết kế, trang điểm và sáng tạo quả thật rất thú vị. Nó như một niềm đam mê mà tụi em có thể làm bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào và dù cho ở đâu đi nữa" – Tuấn Anh tâm sự. 
Cosplay là một công việc không hề dễ dàng, nếu không nói là rất khó. Việc biến mình thành một nhân vật trong game thực sự đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức nhất là các tựa game bắn súng. Bạn phải lên ý tưởng, chủ đề cho đợt cosplay, rồi tìm và thiết kế trang phục sao cho thật nhất, để mỗi ánh mắt của mọi người nhìn vào đều có thể cảm nhận được phần nào "khí chất" của nhân vật Cosplay đó. Nếu không thực sự có đam mê, sẽ rất nhiều người phải bỏ cuộc, mọi chi phí chỉ ở mức trung bình, có đôi khi, bạn sẽ phải bỏ ra nhiều hơn những gì thu lại, nhất là với một đội ngũ đa phần là sinh viên như Task Force Neptune.
Sau đây Thanh Niên Game mời các bạn cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh cosplay thú vị trong các tựa game bắn súng mà Task Force Neptune thể hiện.
Nguồn ảnh: Task Force Neptune
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.