Team Việt Nam: ‘Mục tiêu của chúng tôi là vô địch VPL Mùa Thu 2017’

27/05/2017 16:53 GMT+7

Nhà vô địch VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích – tiếp tục đặt mục tiêu cao nhất tại giải đấu Mùa Thu sắp tới.

Với cương vị là người tiên phong mở màn giải đấu VPL Mùa Xuân 2017Tập Kích cũng lãnh nhận luôn trách nhiệm là bộ môn khép lại thành công của giải đấu này. “Bát hùng” của Tập Kích Việt Nam đã cho cộng đồng game thủ vỡ òa trong những cung bậc cảm xúc không gì đong đếm được.

 Vô số bất ngờ xảy ra trong ngày thi đấu của Tập Kích, khi mà đương kim vô địch miền Trung bị loại từ trận đầu tiên, đương kim vô địch HPL 2016 ProGK không thể giữ được ngôi vương, hay màn trả đũa ngọt ngào của BKGaming. Đặc biệt, trận chung kết chính là cuộc đấu giữa đại diện của 2 miền Nam – Bắc. Và một lần nữa, BKGaming lại “ôm hận” khi nhìn cúp vàng cùng danh hiệu cao quý nhất được Team Việt Nam mang về cho cộng đồng Miền Bắc.

Mới đây, Thanh Niên Game đã có một buổi trao đổi nhanh với nhà vô địch VPL Mùa Xuân của bộ môn Tập Kích - Team Việt Nam - về những dự định sắp tới của đội tuyển này:

Thanh Niên Game: Xin chào Team Việt Nam, đã 2 tuần trôi qua kể từ sau khi các bạn lên ngôi vô địch Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017, cảm giác của các bạn hiện giờ như thế nào ?

Team Việt Nam: Đạt được chức Vô địch Tập Kích VPL Giải đấu mùa Xuân, Team Việt Nam đến giờ vẫn không khỏi vui mừng, tất cả như vẫn diễn ra ngày hôm qua. Tuy nhiên, mỗi thành viên trong đội đều vẫn nhắc nhở nhau “vui thì vui nhưng không quên nhiệm vụ”. Mỗi người đều trở về với công việc và cuộc sống thường ngày của mình.

Đội tuyển nào khiến các bạn e dè nhất tại VPL Mùa Xuân vừa qua? Và điều gì đã khiến các bạn vượt qua được sự e dè đó để lên ngôi vô địch ?

Đội tuyển mà Team Việt Nam e dè nhất trong giải VPL Mùa Xuân 2017 vừa qua chính là Á Quân BK Gaming. Điều khiến Team Việt Nam lên ngôi vô địch chính là tự tin chiến thắng và BK là thử thách cuối cùng mà Team Việt Nam cần vượt qua. Nhờ sự tự tin vào khả năng của mỗi cá nhân, sự đoàn kết của team nên Team Việt Nam đã giành được ngôi vô địch.

Các bạn có thể chia sẻ một chút về lịch trình tập luyện của đội tuyển cho những người hâm mộ được biết ?

Thật sự thời gian công việc lệch nhau nên Team Việt Nam rất ít khi đủ thành viên để luyện tập, hầu như chỉ có 3-4 người luyện tập chiến thuật. Đây là game 5-5 nên thật sự thiếu 1 vị trí thôi cũng khiến việc phổ biến chiến thuật thật sự khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo cân bằng giữa công việc cá nhân và việc tập luyện, các thành viên trong team đều phải tự giác cố gắng rất nhiều, có lẽ điều đó đã mang lại kết quả như ngày hôm nay.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa thì VPL Mùa Thu 2017 cũng bắt đầu khởi tranh, hiện tại Team Việt Nam đã có những chuẩn bị gì cho giải đấu sắp tới ?

Hiện tại, Team Việt Nam đã bắt đầu luyện tập và suy nghĩ thêm những chiến thuật mới. Cùng với đó, mỗi thành viên cũng chịu khó tự giác rèn luyện kĩ năng cá nhân sao cho hoàn thiện nhất

Mục tiêu của cả đội trong VPL Mùa Thu 2017  là gì ?

Mục tiêu duy nhất của cả đội là tiếp tục giữ vững chiếc cúp vô địch bộ môn Tập Kích tại giải Mùa Thu.

Các bạn có muốn nhắn gửi gì tới người hâm mộ đã theo dõi Team Việt Nam kể từ khi mới thành lập cho tới nay?

Cảm ơn rất nhiều vì sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng Tập Kích. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục sát cánh cùng Team Việt Nam nói riêng và các đội tuyển Tập Kích nói chung trong Giải đấu Mùa Thu – Vietnam Pro League 2017.

Xin cám ơn Team Việt Nam, chúc đội tuyển sẽ giành được thành công trong các giải đấu sắp tới.

Vietnam Pro League Mùa Thu 2017 sẽ chính thức trở lại vào khoảng thời điểm tháng 8 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về giải đấu eSports hàng đầu Việt Nam – Vietnam Pro League 2017 – tại:

Trang chủ giải đấu: http://proleague.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.