'Thánh hỗ trợ' Likkrit bị cấm thi đấu vì chửi rủa đồng đội

13/05/2017 11:20 GMT+7

Từng nổi lên như một người kế tục Mata và MadLife, thậm chí từng đánh bại cả ROX Tigers thời hoàng kim, thế nhưng cuối cùng tính khí kiêu ngạo và coi thường người khác đã khiến Likkrit nhận "quả đắng".

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới hẳn còn nhớ, tại Chung kết thế giới mùa 6, Albus Nox Luna đã trở thành đội tuyển duy nhất trong lịch sử của khu vực Wildcard lọt vào tới vòng 8 đội mạnh nhất, đứng cùng hàng với những SKT T1, ROX Tigers khi đó. Và tất nhiên đóng góp một phần không nhỏ trong chiến công này không thể không kể đến Kirill "Likkrit" Malofeyev (Hỗ Trợ của ANX) với những pha thi đấu xuất thần.
Likkrit được coi là hình mẫu hỗ trợ lý tưởng tại CKTG 2016
Kể từ khoảng thời gian đó, game thủ khắp thế giới đã hi vọng rằng LMHT sẽ tiếp tục sản sinh ra một thiên tài hỗ trợ như MadLife hay Mata, tuy nhiên có lẽ đó là ánh hào quang duy nhất đọng lại trên vai của Likkrit. Trở về Nga với chiến công hiển hách nhất lịch sử, Likkrit đã gần như bị "biến chất", anh bắt đầu coi mình là trung tâm của vũ trụ và không ngừng rủa xả đồng đội trong các trận đấu.
Likkrit sử dụng tài khoản Sir Likkrit, liên tục nhục mạ đồng đội
Nếu như mọi chuyện dừng lại ở giới hạn trong đội tuyển thì có lẽ đó chỉ được xem là tranh luận, tuy nhiên, Likkrit đã đi quá xa. Anh chàng này đã nhục mạ rất nhiều game thủ đang chơi cùng anh trong các trận đấu xếp hạng đơn tại máy chủ Châu Âu mỗi khi họ có một pha thi đấu "không vừa mắt".
'Người hùng' ở CKTG 2016 đã không còn như xưa
Đương nhiên, những câu chửi rủa này ngay lập tức được gửi đến Riot Games, và kết quả là sau đó, Likkrit nhận trát cảnh cáo, đồng thời cấm 3 trận thi đấu trong khuôn khổ giải chuyên nghiệp. Ngoài ra, Riot Games cũng "bắn tin" thêm rằng nếu Likkrit còn tái diễn hành động xấc xược này, thì sự nghiệp LMHT của anh cũng sẽ kết thúc.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.