Thanh Niên Game gửi tặng độc giả 300 Gift code GunPow 3D

23/09/2019 11:15 GMT+7

Nhà phát hành GunPow 3D gửi tặng độc giả Than hNiên Game 300 Gift code giá trị, giúp người chơi thoải mái trải nghiệm những tính năng độc đáo và thú vị trong game.

Sử dụng túi Gift code này, các bạn sẽ nhận được các phần quà sau: 50.000 Vàng, 4 Thuốc Đổi Màu Thời Trang, 1 Thuốc Màu Da, 1 Túi Thời Trang Tuyệt Đẹp, 1 Thuốc Thể Lực Bí Ẩn và 5 Quà Cảm Ơn; thời hạn sử dụng đến ngày 31.12. Được biết, đây cũng là gift-code giá trị nhất từ ban điều hành tính đến thời điểm hiện tại.
Game Profile
GunPow 3D
Bạn nhớ chia sẻ bài viết và nhấn vào mục Gift code để nhận quà nhé!
Sở hữu cách chơi kéo thả quen thuộc, GunPow 3D khiến cộng đồng game thủ hào hứng khi phát triển lối chơi hoàn toàn mới ở dòng game bắn súng tọa độ: Bắn không chờ lượt. Theo đó, người chơi được tự do di chuyển khắp bản đồ trong suốt thời gian tham đấu, thoải mái “phát đạn” để tiêu diệt Boss hoặc hạ đối thủ mà không bị giới hạn số lượng hoặc chờ lượt bắn. Kiểu chơi này đòi hỏi người tham gia phải quyết đoán, tung ra các kỹ năng chuẩn xác, di chuyển hợp lý và đặc biệt cần chú ý tốc độ để theo kịp tiết tấu nhanh và sôi động của trận chiến.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.