Thanh Niên Game gửi tặng độc giả 300 Gift code Thiếu Niên 3Q

11/11/2020 13:07 GMT+7

Chính thức đến tay game thủ Việt vào 10:00 ngày 5/11 trên cả hai hệ điều hành iOS & Android, Thiếu Niên 3Q hiện đang nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ game chiến thuật có bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi trực tiếp trong game, sân chơi fanpage cùng các hướng dẫn tận tình thì Thiếu Niên 3Q cũng gửi đến các tân thủ hành triệu gift-code, giúp người chơi thuận tiện hơn trong bước đầu vào game. Theo đó, gift-code mừng game ra mắt chính thức có các lưu ý như sau:
- Phần thưởng trong code: Sách EXP - Trung; Bạc
- Hạn sử dụng: 31/12/2020
- Điều khoản: Mỗi tài khoản chỉ nhận một code
Đến 09:00 sáng ngày 6/11, Thiếu Niên 3Q đã mở 5 server gồm S1-Tào Tháo, S2-Lưu Bị, S3-Tôn Sách, S4-Lữ Bố và S5-Tư Mã Ý. Vật phẩm hỗ trợ dành cho tân binh server mới gồm Sách EXP-Trung, Bồi Dưỡng Đơn, Đá Tinh Luyện – Cao, Hàn Quang Chùy và Rương chọn tướng Đỏ Trị liệu (Chân Cơ, Bằng Thống, Đại Kiều, Hoa Đà).
Thiếu Niên 3Q được ghi nhận như một siêu phẩm chiến thuật Tam Quốc, có hơn 10 triệu người chơi trên toàn Châu Á. Game cũng nhận nhiều thành tựu đáng nể & nhận được nhiều yêu mến của cộng đồng game thủ. Khi ra mắt tại Việt Nam, tựa game kỳ vọng sẽ làm nên một sân chơi công bằng, lành mạnh, tôn vinh kỹ năng người chơi. Hiện tại, Thiếu Niên 3Q nhận được rất nhiều lời khen từ game thủ dành cho đồ họa đỉnh cao, lối chơi linh hoạt, hợp kích đặc sắc, mưa lì xì độc đáo & hệ thống tướng Đỏ phong phú. Hứa hẹn đây sẽ là tựa game đốt cháy thị trường game online Việt trong tháng 11 này. 
Game Profile
Thiếu Niên 3Q
Bạn nhớ chia sẻ bài viết trước khi nhận Gift code nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.