'Thánh nữ' Bolero Jang Mi hóa thân Bích Dao trong MV mới

14/08/2017 08:00 GMT+7

Tru Tiên 3D Mobile đã mang đến hình hài khác cho Jang Mi, khi biến cô từ một cô gái hiện đại thành nhân vật Bích Dao đầy thu hút.

Jang Mi tuy không phải là ca sĩ, nhưng từ lâu cộng đồng mạng đã yêu quý giọng hát của cô thông qua các bài cover bolero nổi tiếng như Duyên Phận, Xin Trả Lại Thời Gian,... Jang Mi được biết đến từ một lần tình cờ cô ngân nga hát trên xe buýt, sau đó được một người đi xe quay lại chia sẻ đoạn clip. Giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng của Jang Mi nhanh chóng thu hút lượng người nghe lớn trên trang cá nhân của mình. Do đó, cộng đồng vẫn thường gọi cô với cái tên thân thương là " Cô gái hát trên xe buýt".
 
Sau sự thành công của MV đầu tay Đừng Tin Em Mạnh Mẽ, Jang Mi tiếp tục công phá làng giải trí với MV tiếp theo mang tên Trọn Tình. Tuy nhiên, khác với lần trước, Jang Mi xuất hiện trong MV này đầy bất ngờ, khi hóa thân vào nhân vật Bích Dao đầy u buồn trong tiểu thuyết Tru Tiên.
MV Trọn Tình của Jang Mi
Qua đó, Jang Mi trở thành gương mặt đại diện đầu tiên cho game mobile Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota. Điều này mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên cô trở thành gương mặt đại diện cho một sản phẩm game online.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.