Thế giới ảo tình yêu thật, lại thêm một câu chuyện đẹp bước ra từ game online

29/01/2018 08:31 GMT+7

Game online đã trở thành ông Tơ bà Nguyệt se duyên cho không biết bao nhiêu cặp đôi...

Mới đây, nữ game thủ có nicknameHana chia sẻ trên nhóm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile về câu chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp đôi game thủ. Cô nàng viết: "Có một câu nói mà tôi rất tâm đắc, đó là: Tôi chưa bao giờ suy nghĩ sẽ tìm một người đàn ông thật giàu có, đẹp trai, phong độ để yêu... Thứ tôi muốn là tìm một người đàn ông tốt , chân thành, yêu tôi, coi tôi là cả Thế giới của họ, chứ không phải người đàn ông coi tôi chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ.
Anh chị em bang THIÊN ĐỊA HỘI  S1 chúc vợ chồng HOA VÔ KHUYẾT VÀ HOA TRONG GƯƠNG trăm năm hạnh phúc , sống với nhau đến đầu bạc răng long. Chúc mọi điều tốt đẹp đến với hai bạn !
Vâng và đây là đám cưới của server S1. Vì chơi game, nói chuyện, dù xa tít mù khơi, họ đã đến được với nhau . Họ cưới nhau trong game trước rồi cưới ngoài đời thực. Các bạn hãy tin tưởng vào Định Mệnh đi, những ai FA lâu năm, đừng sợ ế, rồi duyên sẽ đến với các bạn, dù sớm hay muộn thôi. Các bạn đều được mặc bộ cô dâu và chú rể !!!!!! 
Chúc các bạn đang FA sẽ sớm tìm được một nửa của mình và cùng niềm đam mê game".
Đoạn chia sẻ của Hanna về câu chuyện tình đẹp của cặp đôi game thủ
 
Chưa hết, Hana đã cất công làm hẳn clip gửi lời chúc mừng cặp đôi mà cô nhắc tới. Cô bạn cho biết trong bang Thiên Địa Hội có ít nhất 8 cặp đôi cả vợ - chồng cùng chơi game, cùng 1 đam mê. Cũng theo Hana, cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi game trên vốn dĩ lúc trước cả hai ở bang đối địch. Sau này bạn nữ nghỉ chơi game một thời gian rồi cả hai vô tình gặp nhau tên group Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Chàng trai rủ cô gái quay lại chơi game và "mời" cô nàng vào bang. Tình cảm này sinh từ đó.
Chàng tên Nguyễn Công Tôn, 26 tuổi,  nàng tên Phạm Thị Khánh Linh, 25 tuổi. Trong game cặp đôi này cũng đã thử kết hôn. Và vào ngày  21.1 và 27.1 vừa qua, đám cưới lãng mạn của cặp đôi đã diễn ra tại quê nhà Bạc Liêu và Vũng Tàu dưới sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè.
 
Đông đảo game thủ đã  gửi lời chúc mừng đến cặp đôi sau lời chia sẻ của Hana
Cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi game
Được biết, Hana tên thật Nguyễn Thị Vân Anh, 25 tuổi, đang sinh sống và học tâp tại Nhật Bản. Cô bạn vừa về Việt Nam để đón Tết cổ truyền. Trong dịp về thăm nhà lần này, Hana cũng tranh thủ gặp mặt, giao lưu cùng các chiến hữu trong bang Thiên Địa.
Nữ game thủ Hana
 
Những khoảnh khắc offline đầy kỷ niệm cùng các thành viên đang chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Nguồn ảnh và clip: Nhân vật cung cấp

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.