Thêm một cặp đôi của Thiên Nữ Mobile lên.. xe hoa

28/08/2019 07:51 GMT+7

Thiện Nữ Mobile có lẽ cũng là một tựa game khá mát tay trong việc làm ông mai bà mối giúp các game thủ FA tìm thấy một nửa của đời mình.

Nhiều người vẫn còn hoài nghi về việc yêu nhau qua game. Bởi họ cho rằng game là ảo, tình yêu đến từ game cũng chỉ "sớm nở tối tàn mà thôi". Cũng chính vì vậy mà hành trình yêu nhau và đi đến hôn nhân của những cặp đôi game thủ là cả một chặng đường dài gian nan để cùng nhau vượt những thử thách, những định kiến game ảo tình ảo.  
Không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà nay game đã mang lại cho giới trẻ không ít những giá trị vượt trên cả mặt giải trí. Mặc dù chưa có con số thông kê đầy đủ, chi tiết có bao nhiêu cặp đôi đã kết hôn trong game nhưng cứ mỗi ngày trôi qua cộng đồng liên tiếp đón nhận những tin vui  khi có cặp đôi này vừa kết hôn thì đến cặp đôi khác cũng đang rục rịch chuẩn bị về chung một nhà. 
Giữa tháng 8 vừa qua, cộng đồng game thủ Thiên Nữ Mobile lại đón thêm một tin vui khi có thêm một đôi nên duyên vợ chồng nhờ game. Đó là cặp đôi đến từ máy chủ S7, bang hội Smile.  Chia sẻ niềm hạnh phúc của mình lên hội nhóm Thiên Nữ Mobile, chú rể Nguyễn Thanh Tuấn đã bày tỏ cảm xúc " Không cần biết ngày mai thế nào, thành công nhất từ khi tải game là cưới được một người vợ và kết thân vài người bạn, duy trì bang và mọi thứ trên game không chỉ là ảo". Chú rể Thanh Tuấn cũng không quên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trong ngày vui của mình khi được các chiến hữu đến chung vui và chúc mừng hạnh phúc. 
Dàn trai xinh gái đẹp trong bang đến chúc mừng hạnh phúc chú rể Thanh Tuấn và cô dâu Hải Yến
Các chiến hữu trong bang tặng cho cặp đôi món quà đặc biệt là hình ảnh của hai nhân vật trong game
Cộng đồng Thiên Nữ Mobile gửi lời chúc mừng đến cặp đôi
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.