Thiên Khởi Chi Môn mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ

06/08/2020 10:50 GMT+7

Hiện tại, Thiên Khởi Chi Môn đã mở đăng ký trước trên Android cho game thủ Việt, ngoài ra, trò chơi cũng đang có nhiều event hấp dẫn để chuẩn bị cho việc ra mắt trong thời gian sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thiên Khởi Chi Môn là tựa game mobile nhập vai MMORPG đồ họa mang phong cách Châu Âu mới lạ, âm nhạc huyền bí, ma mị, thay đổi theo từng bản đồ. Mang thông điệp “Nhập vai Ma Thần, PK hỗn chiến”, trò chơi hứa hẹn mang đến những trận phân tranh nảy lửa giữa Thần – Ma – Quái trong thế giới siêu thực đầy lôi cuốn. Trò chơi đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và dự kiến cho ra mắt ngay trong tháng 8 này.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được trải qua hành trình hóa Thần nhập Ma, được lựa chọn hóa thân thành một trong bốn class nhân vật gồm Sát Thủ (nữ), Kiếm Sĩ (nam), Cung Thủ (nam) và Pháp Sư (nữ), từng bước tiếp nhận thiên mệnh. Từ đó tạo tiền đề cho những cuộc phân tranh quyết liệt, những trận PK không hồi kết có quy mô lên đến hàng ngàn người.

Bên cạnh các hoạt động PvP, PvE đa dạng như: Leo Tháp, Phó Bản, Săn Boss... người chơi game mobile này còn được trải nghiệm tính năng Thủy Chiến độc đáo; sáng nhàn nhã câu cá, chiều “lên đồ” đi “quẩy” không giới hạn nhờ hệ thống tính năng Guild đa dạng; kết duyên không phân biệt giới tính, đồng lòng vượt ải, săn vật phẩm đỉnh cao,… Không dừng lại ở đó, Thiên Khởi Chi Môn còn xây dựng hệ thống nâng cao kỹ năng tùy biến phục vụ nhu cầu và sở thích của từng người theo các nhánh tấn công, phòng thủ, ma pháp.

Mới đây, Thiên Khởi Chi Môn đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ trên hệ điều hành Android, và lượng đăng ký đạt tới các mốc cố định, game thủ sẽ nhận được những phần quà giá trị khi game ra mắt. Ngoài ra, trò chơi cũng mang đến nhiều event hấp dẫn khác như Mời Bạn Vào Group, Like Fanpage,... để cộng đồng game thủ có cơ hội "gom" phần thưởng hữu ích chuẩn bị cho hành trình "hỗn chiến Thần Ma".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.