Thiện Nữ cận kề ngày ra mắt, bang hội rục rịch tuyển quân

14/06/2017 15:00 GMT+7

Nếu đúng theo lịch hẹn, thì chỉ còn chừng hơn 10 ngày nữa, tựa game Thiện Nữ do VNG phát hành sẽ ra mắt game thủ.

Thiện Nữ là game mobile thể loại nhập vai tiên hiệp nền tảng 3D, với nhiều tuỳ biến mới mẻ, đẹp mắt. Sản phẩm này do chính nhà phát triển NetEase phát triển và VNG là nhà phát hành.

Tựa game này thời gian gần đây đang nhận được nhiều sự chú ý, bởi nhiều game thủ đang tò mò việc chuyển thể từ cái tên Thiện Nữ U Hồn sẽ được thực hiện như thế nào. Theo như lịch hẹn của nhà phát hành VNG, Thiện Nữ  sẽ ra mắt trong tháng 6 này. Như vậy, nếu đúng hẹn, game thủ sẽ có thể chạm tay vào game mobile này vào khoảng hơn 10 ngày nữa.

Chính vì lẽ đó, khoảng thời gian này, cộng đồng Thiện Nữ đang có những bước chuẩn bị khá kỹ lưỡng, chặt chẽ, từ khâu tuyển quân vào các bang, quân đoàn, cho tới việc chọn lọc lên những cốt cán, những người chơi nhiều năm kinh nghiệm trong thể loại nhập vai trên mobile.

Bang chủ Thiên Long – Hoàng Khải cho biết: “Bang mình hiện tại đã có 10 thành viên, hiện đều là an hem, bạn bè chơi với nhau lâu năm ở các tựa game nhập vai trước. Nhận thấy game sắp ra, bang đang tuyển thêm những anh em cùng chí hướng để xây dựng một tập thể thật vững mạnh, đoàn kết. Mình không lựa chọn thành viên khi tuyển, nhưng sẽ tốt hơn nên member từng chơi qua các game mobile nhập vai, hay có chút kiến thức về game Thiện Nữ này.”

Tuyển quân chất lượng, Hoàng Khải cũng đồng thời tổ chức một buổi offline nhỏ để giới thiệu sơ lược về game, cũng như xây dựng đội ngũ cốt cán sẽ nắm các chức chính như Bang chủ, Bang phó, Trưởng Lão và các đội trường mỗi nhóm,…

Không chỉ Thiên Long, Thanh Niên Game còn nhận được nhiều đợt tuyển quân của các tập thể lớn như bang Đệ Nhất, Ma Giáo, Cô Độc, Nữ Quốc, Thiên Hạ,… Khá nhiều Bang hội về cơ bản đã tập hợp được số lượng thành viên đông đảo, phân bố một số chức vị để hỗ trợ chiến đấu. Tuy nhiên, vẫn còn những tập thể khá mới phải gây dựng từ con số 1, và vẫn đang nỗ lực tìm member.

Nữ game thủ Ngoan Minh cho biết: “Mình có mong muốn thiết lập một bang toàn nữ trong game này, để làm nên một điều gì đó thực đặc biệt. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa nghĩ ra cái tên nào cho hay cả, và vẫn đang tuyển quân thêm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.