Thiện Nữ Mobile khóa nhiều tài khoản nạp thẻ trung gian

28/08/2017 08:13 GMT+7

Thông qua việc nạp thẻ qua cổng Google Store, nhiều game thủ đã trục lợi ngọc bất chính.

Thời gian gần đây, nhà phát hành VNG đã phát hiện nhiều trường hợp trục lợi Ngọc bất chính thông qua Google Store, trong tựa game Thiện Nữ Mobile. Tình trạng này đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất cân bằng server, khi lượng Ngọc này bắt đầu có dấu hiệu lan ra nhiều thành phần khác.
Tuy nhiên, cũng theo đơn vị này, sự việc trên đã kịp thời khắc phục và không gây ảnh hưởng đến những người chơi khác. Sau khi lọc danh sách, toàn bộ tài khoản vi phạm sẽ bị cảnh cáo lần này. Đối với những trường hợp tái phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng, nhà phát hành VNG sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn và khấu trừ lượng Bạc, Ngọc tương ứng với mức gian lận.
Cũng theo thông tin mới đây, một số tài khoản đã vô tình trở thành nạn nhân trong việc tiêu thụ nguồn tiền không hợp pháp, vô tình nằm trong công cụ kiểm soát của Thiện Nữ Mobile. Cụ thể nhất, nhà phát hành VNG đã phải mở khóa tài khoản ACàPháo sau khi biết được rằng nhân vật này chỉ vô tình tiêu thụ nguồn Bạc đen từ bên ngoài, thông qua những người chơi khác, chứ không cố y sử dụng.
Nhà phát hành VNG cho biết: "Chúng tôi hy vọng quý  game thủ hãy cùng nói không với các hành vi tiêu cực, tiếp tay cho đối tượng lừa đảo để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm game, và gây ra những tổn thất không cần thiết."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.