Thượng Dương Phú Mobile khiến các game thủ trầm trồ vì đồ họa đẹp như phim

30/08/2021 10:00 GMT+7

Thượng Dương Phú Mobile là cái tên đang được cộng đồng game thủ săn đón thời gian gần đây. Không những mang cốt truyện đặc sắc tựa game này còn làm “nức lòng” các game thủ vì đồ họa đẹp như phim.

Dự án truyền hình triệu đô của Chương Tử Di mang tên Thượng Dương Phú đã được lên sóng vào tháng 1.2021 sau nhiều năm kỳ công sản xuất. Mặc dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng vẫn không thể phủ nhận về độ “chịu chơi”và tâm huyết của toàn bộ ekip sáng tạo hình ảnh để làm nên một Thượng Dương Phú đẹp như mơ.
Nhiều khán giả cho rằng điểm cộng của Thượng Dương Phú là những góc máy đầy tính điện ảnh. Vẻ uy nghi của một vương triều hỗn loạn hay sự buồn tẻ ở biên thùy gió bụi... hiện lên đẹp mắt và nghệ thuật. Trên Weibo, nhiều người nói phim có đại cảnh đẹp như Thập diện mai phục hay Anh hùng. Dễ hiểu khi Chương Tử Di chọn Thượng Dương Phú đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm ở ẩn.
Vậy Thượng Dương Phú phiên bản Việt Nam có gì đặc biệt?
Bắt đầu từ bối cảnh quận chúa Vương Huyên bị bắt cóc, người chơi sẽ được tham gia vào cốt truyện, cùng truy tìm dấu vết, giải cứu Vương Huyên, gặp gỡ các nhân vật phim quen thuộc như Tiêu Kỳ, Tử Đạm, Cẩm Nhi, Hạ Lan Châm… Cốt truyện game bám sát nguyên tác truyền hình, đưa người chơi trải nghiệm từ những âm mưu nham hiểm chốn cung cấm, đến những trận chiến thiết huyết nơi xa trường.
Ngay từ những giây đầu vào game, người chơi đã bị thu hút bởi khung cảnh kinh thành tươi sáng, vạn vật đều được thổi hồn sống động tựa như một tuyệt tác nghệ thuật. Bạn có thể cảm nhận một thế giới mới lung linh, thơ mộng nhưng vẫn giữ được nét chân thực vốn có. Bên cạnh đó, các thao tác trong game cũng rất mượt mà, tích hợp được với nhiều loại máy, đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi.
Được đầu tư cực kỳ chỉn chu từ bối cảnh, tạo hình nhân vật trong Thượng Dương Phú Mobile cũng vô cùng tinh tế và cuốn hút, người chơi có thể tạo ra những “mỹ nhân” hay “nam thầm” theo cách của riêng mình. Hơn thế nữa, kho ngoại trang đồ sộ, hệ thống vũ khí độc lạ, tọa kị đặc sắc cũng là một điểm cộng của tựa game này.
Với tất cả những ưu thế nổi trội từ đồ họa tới gameplay, Thượng Dương Phú Mobile sẵn sàng chinh phục ngay cả những game thủ khó tính nhất vào tháng 9 này. Ngay từ bây giờ, các game thủ hãy follow fanpage chính thức của Thượng Dương Phú Mobile và tham gia Thượng Dương Hội quán để có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà giá trị.
Group thượng Dương Hội Quán: https://www.facebook.com/groups/977047003093140
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.