Tiên Kiếm Kỳ Duyên chia tay game thủ Việt

23/06/2018 11:07 GMT+7

Sau gần 4 năm hoạt động với nhiều kỷ niệm, trò chơi đã chính thức thông báo đóng cửa tại Việt Nam

Ra mắt vào tháng 10.2014, Tiên Kiếm Kỳ Duyên là game mobile đề tài tiên hiệp có đủ các tính năng cơ bản thường thấy, từ bối cảnh, nội dung đến gameplay. Game cũng có hệ thống thú cưỡi, thú nuôi và pháp bảo, trong đó có sự đa dạng về số lượng và đặc trưng bởi chỉ số cũng như tư chất. Bên cạnh đó, hệ thống trang bị cũng đem lại cho người chơi cảm giác khá thích thú bởi việc kiếm trang bị tím thông qua các phụ bản là khá dễ dàng ở thời điểm đầu.

Trải qua gần 4 năm hoạt động, Tiên Kiếm Kỳ Duyên dù không trở thành sản phẩm tiêu biểu của làng game Việt, nhưng cũng đã để lại những ấn tượng nhất định với những điểm nhấn như đồ họa bắt mắt cùng gameplay có chiều sâu và khá hấp dẫn. Mặc dù vậy mới đây, Gamota đã chính thức thông báo sẽ đóng cửa Tiên Kiếm Kỳ Duyên ngay trong tháng 6 này, kết thúc hành trình gần 4 năm vận hành.

Theo đó, Tiên Kiếm Kỳ Duyên đã đóng các cổng nạp/đăng ký từ hôm qua (22.6) và sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 30.6 sắp tới. Các game thủ sẽ được hỗ trợ chuyển đổi qua sản phẩm Hiệp Khách Giang Hồ Mobile - một sản phẩm di động khác cũng do Gamota phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.