Tính năng Gia Viên trong Perfect World VNG có gì khác biệt?

30/07/2020 13:00 GMT+7

Sau khi “nhá hàng” về phiên bản mới mang tên Hoàn Mỹ Tân Sinh, Perfect World VNG cũng đã chịu công bố những thông tin đầu tiên về lần cập nhật này.

Theo đó, phiên bản thứ hai của Perfect World VNG sẽ mở tính năng Gia Viên – Bộ Lạc, cho phép người chơi “về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau”.
Tính năng Gia Viên hiện nay đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người chơi yêu thích dòng game nhập vai. Thế nhưng, Gia Viên trong Perfect World VNG chắc chắn sẽ làm bạn không hết ngạc nhiên bởi sự rộng rãi về địa lý, sự đa dạng trong các hoạt động và cả những lợi ích mà nó mang lại.

Đạt level 79, game thủ có thể “mua nhà” bằng cách nhận và hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Dẫn Gia Viên.

Tưởng không rộng mà rộng không tưởng

Trong một thế giới mở rộng lớn như Perfect World VNG, nhà của bạn cũng không thể nhỏ được. Để mở các khu vực trong Gia Viên, người chơi cần dùng vật phẩm Lăng Vân Kết.
Hiện tại, game chỉ cho phép mở khu vực theo trình tự chỉ định, không thể tự ý mở khu vực mà mình muốn. Tuy nhiên, để khám phá và sắp xếp từng khu vực theo trình tự cũng sẽ ngốn của bạn kha khá thời gian rồi. Vậy nên không cần gì phải vội cả!

Dành cả thanh xuân để… ở nhà

Sau khi sở hữu “mảnh đất cắm dùi” này, bạn có thể thỏa sức xây dựng và trang trí căn “biệt phủ” theo phong cách của mình. Không những thế, chuỗi hoạt động đặc biệt “chỉ có thể làm ở Gia Viên” sẽ khiến bạn không còn muốn đi ra ngoài nữa.
Trang trí Gia Viên được dự đoán sẽ là lý do hàng đầu của các game thủ khi… quên đi hoạt động. Từ trong nhà ra ngoài vườn, người chơi có thể di chuyển, chỉnh hướng mọi thứ trong địa phận Gia Viên của mình.
Để có thể xây được biệt phủ to đẹp, đừng quên sản xuất và thu thập tài nguyên tại Mỏ Linh Khoáng, Vườn Tiên Thú, Vườn Chỉ Huyền. Bạn cũng có thể dùng tài nguyên gom từ những địa điểm này để chế tạo nội thất trong Gia Viên. Ngoài ra, bạn đừng quên sử dụng vật phẩm hỗ trợ như các loại bùa giảm thời gian chờ, vật phẩm tăng sản lượng thu thập cho từng khu mỏ/vườn…

Bỏ túi những lợi ích mà Gia Viên Mang lại

Sau khi bỏ công bỏ sức làm đẹp cho Gia Viên, bạn cũng đừng quên “làm đẹp” thêm các chỉ số sức mạnh của mình bằng cách sử dụng trang bị khí số, cầu phúc, đoán mệnh để tăng thuộc tính cho bản thân.
Với hoạt động Phong Thuỷ, người chơi sẽ nhận được trang bị khí số và điểm khí số. Điểm khí số càng cao thì cấp khí số càng cao, khả năng nhận được trang bị khí số xịn cũng tăng lên. Quẻ bói Đoán Mệnh sẽ là “tay thầy bói” dự đoán xem bạn có thể gặp được may mắn trong hoạt động nào trong ngày. Trong khi đó, Cầu Phúc hàng ngày sẽ giúp bạn nhận được thuộc tính ngẫu nhiên, có hiệu quả trong 24 giờ. Tuy nhiên, bạn có tận 10 lần cầu phúc mỗi ngày, đừng bỏ qua cơ hội để tăng thuộc tính cá nhân nhé!
Ngoài ra, sau khi sở hữu Gia Viên, người chơi có thể gia nhập vào Bộ Lạc để làm thêm hoạt động, tăng thêm lợi ích.
Bạn có thể góp nội thất không dùng đến trong Gia Viên để tăng điểm phồn vinh cá nhân trong bộ lạc. Chợ Bộ Lạc cũng là một nơi để bạn có thể mua sắm thêm vật dụng cần thiết cho bản thân.
Hãy nhớ rằng, đây không chỉ là nơi bạn an cư lạc nghiệp, mà còn là địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè. Nhập gia tùy tục, đừng quên “cấp quyền” cho những người sẽ ghé chơi để họ có thể trợ giúp bạn xây dựng Gia Viên hoặc nhận thêm lợi ích mỗi khi đến thăm nhà bạn.
Tính năng Gia Viên chỉ mới là thay đổi đầu tiên trong phiên bản Hoàn Mỹ Tân Sinh. Đừng quên theo dõi các thông tin về Perfect World VNG tại http://perfectworld.zing.vn/ để khám phá hết những điều thú vị trong lần cập nhật này. Và chúc bạn sớm xây được biệt phủ trong mơ của mình!
Trải nghiệm Perfect World VNG tại: https://pw.onelink.me/zuzu/3263abb
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.