Torchlight Mobile chính thức khai mở Alpha Test

01/08/2017 15:00 GMT+7

Torchlight Mobile đã ra mắt phiên bản Alpha Test vào hôm nay (1.8), trước sự trông ngóng của cộng đồng game thủ.

Hôm nay, Torchlight Mobile đã chính thức đi vào giai đoạn cho chơi thử nghiệm. Theo nhà phát hành Gamota, đây là giai đoạn quan trong để game thủ cùng nhà phát hành tìm kiếm những thiếu sót. Chình vì thế, ở bản test này, Torchlight Mobile mở khá nhiều phần quà + code free cho game thủ.
Ngay từ giai đoạn mở cửa, người chơi đã vào game khá đông. Những cộng đồng Việt đang chơi ở máy chủ nước ngoài cũng chuyển hướng về server nhà test thử .Theo đánh giá sơ bộ, tình trạng lag, giật, mất kết nỗi có diễn ra nhưng ở mức hạn chế, không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trải nghiệm của game thủ.
Ở phiên bản mobile này, Torchlight Mobile vẫn giữ nguyên được hệ thống đồ họa quen thuộc của dòng game nhập vai Torchlight trên PC. Game mở rộng hơn hệ thống nhân vật và đặc biệt là số lượng Pet vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại. Cùng với đó, sản phẩm mang âm hưởng mới mẻ với điểm lực chiến, cơ chế xây dựng trang bị, đồ đạc và hệ thống kỹ năng có sự thay đổi.
Hiện tại, Torchlight Mobile vừa cập nhập hoàn tất thủ tục tải game trên iOS, để game thủ dễ dàng thử nghiệm sản phẩm. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.