Tru Tiên 3D Mobile trao giải viên kim cương trị giá 20 triệu

21/07/2017 09:51 GMT+7

Cao thủ top 1 server về lực chiến sẽ nhận được viên kim cương quý giá này, và nó đã thuộc về game thủ Lãnh Lệ

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau sự thành công của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D, Tru Tiên 3D Mobile
 của nhà phát hành Gamota là sản phẩm tiếp theo thu hút cộng đồng game thủ đông đảo. Chưa dừng lại ở đó, trước việc dựng lại một tượng đài như Tru Tiên,  Tru Tiên 3D Mobile  dẫu không mang đến cho game thủ nhiều sự thân thuộc, những cái gần gũi, nhưng lại truyền cảm hứng cho không ít người chơi về một sản phẩm nhập vai có tính cạnh tranh cao.
Trong giai đoạn mở máy chủ, nhà phát hành Gamota đồng thời đã mở "trò chơi lớn" với việc treo giải thưởng cho ngươi chơi top 1 lực chiến trong 3 máy chủ đầu tiên là viên kim cương trị giá hơn 20 triệu đồng. Sau 1 tuần cạnh tranh, Lãnh Lệ - Bang Deviant đã xuất sắc dành được danh hiệu người chơi có lực chiến cao nhất trong 3 server, đồng thời ẵm trọn viên kim ương giá trị này.
Lãnh Lệ chia sẻ về quá trình chơi game của mình
Mới đây, nhà phát hành Gamota đã có buổi trò chuyện và trao thưởng trực tiếp viên kim cương giá trị này cho Lãnh Lệ. Được biết, anh tên thật là Nguyễn Hoàng Nam, hơn 30 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Để có được món quà này, anh đã bỏ ra không ít thời gian tham gia các hoạt động trong game, tăng cấp đồ, trang bị,... cũng như các hệ thống khác. Nhờ khả năng bứt phá đúng thời điểm, Lãnh Lệ đã vượt mặt và bỏ xa người đứng thứ hai khá nhanh chóng.
Lãnh Lệ (áo xanh) cùng bạn đến nhận viên kim cương giá trị
Được biết, Lãnh Lệ là game thủ nhiều năm gắn bó với Tru Tiên từ phiên bản PC, đồng thời cũng đã trải qua quãng thời gian thử nghiệm tại Trung Quốc trước khi thử sức mình ở Việt Nam .Với nhiều năm kinh nghiệm, Lãnh Lệ đã chứng tỏ khả năng am hiểu game của mình là tốt như thế nào.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.