Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang khuấy động giang hồ

04/09/2017 07:46 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang đến một môn phái thuần sát thương và hỗ trợ.

Như đã đưa tin, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile do VNG phát hành đang trong giai đoạn hoàn thiện bản cập nhập mới mang tên Kiếm Ca Giang Hồ. Phiên bản này sẽ có sự xuất hiện của hai môn phái mới Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang.
Được biết, Tàng Kiếm Sơn Trang thuộc hệ kim, là một trong số những phái hiếm hoi thiên về sát thương chứ không phải phòng thủ như Thiếu Lâm hay Thiên Vương.Các chỉ số tấn công của môn phái này cao hơn hẳn so với những môn phái sát thương khác. Điều đó đồng thời khiến cho những môn phái chịu sự tương khắc ngũ hành, đặc biệt là Ngũ Độc sau một thời gian dài tung hoành.
Ngược lại, Trường Ca Môn lại là môn phái thiên về hỗ trợ tấn công. Không như Nga Mi chỉ có buff máu, Trường Ca Môn sở hữu bộ kỹ năng thuần khống chế, tăng sát thương và hỗ trợ phòng thủ. Những yếu tố này giúp "
song buff" có chỗ đứng vững chắc trên mọi mặt trận, giúp tỷ lệ chiến thắng của team tăng cao.
"Trường Ca sở hữu cho mình bộ kỹ năng có khả năng hỗ trợ tốt. Như việc hỗ trợ gia tăng sát thương lên đối phương qua kỹ năng Giang Trục Nguyệt Thiên và Vân Sinh Kết Hải, bên cạnh đó kỹ năng Thanh Âm Trường Khiếu khiến đối phương rơi vào tình trạng choáng, tê liệt, làm chậm, tàn phế,... điều này sẽ giúp đồng đội dễ dàng tấn công và chiếm lấy ưu thế trong trận đấu", theo nhà phát hành VNG giới thiệu.
Một sát thương, một hỗ trợ, Trường Ca Môn và Tàng Kiếm Sơn Trang chắc chắn sẽ đem đến những thay đổi lớn cho VLTK Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.