Tuyển thủ Overwatch DreamKazper bị tố có hành vi ấu dâm

10/04/2018 08:03 GMT+7

Cụ thể, những hành động này bao gồm gạ gẫm, dùng lời lẻ thô tục và có xu hướng lạm dụng tình dục đối với một bé gái chỉ mới 14 tuổi. Hiện tại, DreamKazper (21 tuổi) đã bị đội chủ quản là Boston Uprising thanh lý hợp đồng.

Vào ngày hôm qua (9.4, giờ Việt Nam), ban tổ chức Overwatch League – giải đấu chuyên nghiệp quy mô bậc nhất của trò chơi Overwatch (Blizzard phát hành) – đã đưa ra thông báo chính thức về lệnh cấm thi đấu vô thời hạn đối với Jonathan Sanchez (tên thi đấu: DreamKazper), thành viên của tuyển The Boston Uprising. Được biết, lý do đằng sau lệnh cấm là nhằm mục đích xác minh, điều tra mở rộng tố cáo của một bé gái 14 tuổi về việc DreamKazper có hành vi ấu dâm đối với mình. Sau khoảng nửa ngày làm việc, The Boston Uprising đã có thông báo thanh lý hợp đồng với DreamKazper.

Theo lời của người tố cáo – thể hiện qua bức thư được cô bé gửi cho các nhà chức trách, DreamKazper đã chủ động kết bạn và lân la nói chuyện với cô bé thông qua các kênh mạng xã hội. Sau đó, số lượng tin nhắn, tương tác trên mạng của hai người ngày càng gia tăng, trong đó có rất nhiều lần gửi hình ảnh và cuộc gọi video.

DreamKazper (ngoài cùng bên trái, hàng trước) và đồng đội tại Boston Uprising
Tuy nhiên, dần dà những mục đích của DreamKazper bắt đầu lộ rõ khi nhiều lần tuyển thủ này đề cập đến các vấn đề người lớn như ảnh khỏa thân, chuyện giới tính, phim “đen” và thậm chí là câu chuyện vì sao anh chàng này… mất đời trai. Tất cả những hành động này đều diễn ra trong bối cảnh DreamKazper hoàn toàn hiểu rõ tuổi tác của cô bé, thậm chí, ngay cả bạn bè của em (trong các group chat mạng xã hội) cũng bị DreamKazper nói chuyện, ve vãn theo cách này. Đỉnh điểm của câu chuyện xảy ra khi DreamKazper nhiều lần đề nghị, thậm chí ép buộc cô bé gửi ảnh khỏa thân cho mình.Ngoài bức thư tố cáo, nạn nhân cũng cung cấp đầy đủ ảnh chụp màn hình để làm bằng chứng.
Tổng thời gian kể từ khi nhận đơn tố cáo, cấm thi đấu và điều tra mở rộng về trường hợp của DreamKazper chỉ kéo dài trong khoảng 2 ngày, trước khi The Boston Uprising đi đến quyết định cứng rắn là sa thải game thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.