Tuyển thủ Smell bất ngờ chia tay DIC Gaming trước thềm giải đấu PUBG từ thiện

07/05/2020 09:57 GMT+7

Thông tin này đang khiến cho người hâm mộ đội tuyển DIC Gaming vô cùng hoang mang bởi chỉ còn một tuần nữa thôi giải đấu PUBG PCS Charity Showdown - khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra.

Lý do tuyển thủ Smell chia đội tuyển DIC Gaming vẫn chưa được ban huấn luyện đội tuyển này đưa ra. Tuy nhiên, theo một số tin đồn của người hâm mộ cho rằng nội bộ của đội tuyển DIC Gaming đang lục đục, bất hòa khiến cho Smell nản lòng quyết định chia tay đội tuyển. Cũng có một số nguồn tin khác cho biết Smell tìm được bến đỗ tốt hơn. Và người hâm mộ dự đoán tuyển thủ Smell sẽ đầu quân cho đội tuyển Cerberus Esports. Mặc dù có nhiều tin đồn về mình nhưng hiện tại Smell vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Fan bàn tán về việc Smell bất ngờ chia tay DIC Gaming trước thềm giải đấu PUBG từ thiện

Smell tên thật là Trương Huy Hoàng, sinh năm 1998. Anh được xem là tuyển thủ nòng cốt của DIC Gaming. Với sự góp mặt của mình, Smell đã cùng DIC Gaming giành thành tích hạng 4 tại PUBG Vietnam Series Spring 2020 và hạng 5 tại PUBG SEA Super Cup 2020.
PUBG PCS Charity Showdown khu vực Châu Á Thái Bình Dương  là một giải đấu từ thiện với tổng giải thưởng 200 ngàn USD sẽ được diễn ra vào ngày 14.05 đến. Trong đó ,100 ngàn USD sẽ được trao cho các đội tuyển theo kết quả thi đấu. 100 USD còn lại được tặng cho một quỹ từ thiện dưới tên của tất cả các đội tham gia (quỹ từ thiện sẽ do đội chiến thắng chỉ định).
Được biết, Việt Nam có 5 đội tuyển tham gia giải đấu này gồm: Cerberus Esports,  Creatory Esports,  Phoenix Gaming, Divine Esports và  DIC Gaming.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.