Uyên Pu: 'Lần đầu trải nghiệm phòng máy mô hình E-BLUE tại Việt Nam'

30/03/2018 10:06 GMT+7

Nữ streamer Uyên Pu chia sẻ khi được mời tham dự Grand Opening phòng máy "siêu cấp" CyberCore DK Gaming E-Blue tại Cần Thơ vào ngày 31/03.

Uyên Pu là một nữ streamer game khá nổi trong cộng đồng game Việt Nam. Cô sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi trên facebook và hơn 500.000 subcribes trên Youtube. Cô thích đọc truyện tranh, nghe nhạc, chơi game, đi ăn với bạn bè và đặc biệt là xem bóng đá ngoài giờ stream.
Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về đường việc tham gia Grand Opening CyberCore DK Gaming mang phong cách E-Blue tại Cần Thơ: “Mình cảm thấy rất ngạc nhiên khi may mắn được mời tham dự sự kiện khai trương mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam – EBLUE. Pu sẽ cố gắng hết sức để góp phần cho ngày khai trương diễn ra thật hoành tráng. Hẹn gặp các tình yêu vào ngày 31/3 tại Cần Thơ nhé.”
Bài viết đạt được một số lượng lớn chia sẻ và bình luận. Sau hơn hàng trăm phòng máy đang hoạt động mạnh mẽ tại nhiều nơi như Mỹ, Liban, Trung Quốc, Malaysia... thì phòng máy tiêu chuẩn siêu cấp E-Blue Esport Arena đã chính thức triển khai đầu tiên tại Việt Nam.
Mỗi khu vực được tạo ra với cấu hình nhằm đáp ứng được nhu cầu của game thủ như phòng chuẩn Gamer VGA 1050OC – LCD 28”, phòng Vip, phòng thi đấu chuẩn theo quy mô giải đấu: Core i5 Kaby lake, VGA GTX1060 | 1080 kèm LCD 27 32” 144hz . Chính vì lẽ đó, đối tượng mà mô hình này nhắm vào là khách hàng trung lưu cần một môi trường giải trí thật sự khác biệt, đẳng cấp.
E-BLUE, một cái tên khá xa lạ đối với con người Việt Nam, đã có hơn 200 phòng máy tại các đất nước có nền công nghiệp thể thao điện tử phát triển như Trung Quốc, Malaysia, Mỹ,… nay chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đơn vị CyberCore.
Hình ảnh một góc tại E-Blue
Về chất lượng có lẽ không cần phải bàn cãi với toàn bộ khung nguyên liệu làm bằng Aluminum nguyên chất chống cháy và ăn mòn được nhập từ Châu Âu 100%. Là một fan cứng của Esport chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng phòng máy E-Blue này vào lúc 9h00 ngày 31/03/2018 tại địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ.
E-Blue tạo không gian chơi game thoải mái và sang trọng
Bên cạnh không gian chuyên nghiệp, hiện đại, CyberCore DK Gaming trang bị cho mình 1 cấu hình cực khủng, đảm bảo cân được tất cả những tựa game hot nhất trên thị trường hiện nay.
Buổi khai trương E-Blue hứa hẹn với nhiều hoạt động và quà tặng cho người chơi gồm tặng phẩm có giá trị cao và giờ chơi miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.