Viettel Telecom cùng Liên Quân Mobile công bố gói data “eSport siêu tốc' cho game thủ

Kim Chao
Kim Chao
11/02/2020 08:26 GMT+7

Chiều qua 10.2, buổi họp báo giải Liên Quân chuyên nghiệp Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã diễn ra tại TP.HCM, Viettel phối hợp cùng Liên Quân Mobile công bố gói data eSport đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi “eSport Siêu Tốc”.

Được công nhận là nhà mạng 3G/4G tốt nhất Việt Nam và cũng là một trong số ít nhà mạng trên thế giới thử nghiệm thành công 5G, Viettel Telecom đã cung cấp cho khách hàng yêu thích bộ môn eSport Liên Quân Mobile các gói cước eST (eSport Siêu Tốc) với giá chỉ từ 30.000 đồng cùng gói eST30 đem tới cho khách hàng 7GB dung lượng dùng 7 ngày và miễn phí chơi, xem Liên Quân Mobile. Ngoài ra, khách hàng cũng như game thủ có thể lựa chọn các gói eST với ưu đãi tương tự nhưng có thời gian sử dụng dài và dung lượng lớn hơn như eST120 (28GB/28 ngày), 12eST120 (12 chu kỳ gói eST120). Bên cạnh đó khi sử dụng gói cước khách hàng còn có cơ hội nhận được giftcode Liên Quân có giá trị.

Đại diện của Viettel Telecom trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo

BTC cung cấp

Theo như đại diện của Viettel Telecom phát biểu tại buổi họp báo, "Viettel tin tưởng rằng các gói này sẽ được ủng hộ nhiệt tình vì chất lượng dịch vụ cao. Với mạng 5G, các game thủ sẽ không gặp tình trạng giật, lag như hiện nay. Viettel hy vọng sẽ biến thể thao điện tử thành nền văn hóa, gắn kết mọi người với nhau".
Nếu như trước đây, các Kiện Tướng Liên Quân Mobile phải đăng ký tới hai gói data, một là gói cho game, hai là gói cung cấp dung lượng để truy cập Internet với chi phí khoảng 220.000 đồng mỗi tháng thì nay mọi thứ đã khác chỉ với gói eST. Tốc độ cao, ưu tiên đảm bảo đường truyền cho game thủ và đặc biệt chi phí giảm gần một nửa mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các Kiện Tướng để có thể thỏa sức xem và chơi Liên Quân Mobile không giới hạn nhưng chẳng phải lo data dùng Internet. Đây rõ ràng là tin rất vui đối với người dùng nói chung và các game thủ nói riêng.
Buổi họp báo cũng có sự góp mặt của tuyển thủ bóng đá quốc gia Vũ Văn Thanh. Chia sẻ cảm nhận về gói data eST, tuyển thủ này cho biết: “Ngoài những giờ phút luyện tập bóng đá, tôi cũng rất thích xem giải Liên Quân Mobile để giải trí và học tập cách chơi từ những tuyển thủ hàng đầu. Gói cước Viettel sắp ra mắt sẽ giúp tôi có thể xem giải thỏa thích mà không lo giật lag”.

Vũ Văn Thanh (giữa) cùng các đồng đội chụp ảnh lưu niệm

BTC cung cấp

Trong khi đó, tuyển thủ vô địch Liên Quân thế giới Phạm Hồng Quân chia sẻ: “Tốc độ data của gói cước Viettel chưa bao giờ làm tôi thất vọng, mà giờ lại còn được miễn phí dung lượng khi xem và chơi nữa. Chắc chắn tôi sẽ đăng ký trải nghiệm khi gói cước eST ra mắt”.

Phạm Hồng Quân - Team Flash tại buổi họp báo

BTC cung cấp

Theo dự kiến, các game thủ sử dụng mạng Viettel có thể đăng ký gói eST qua *098# hoặc nhắn tin theo cú pháp từ 14.2.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.