Viruss, Tuấn Tiền Tỉ, Team Flash và nhiều KOLs tham gia showmatch Cờ Liên Quân đầu tiên

15/01/2020 13:30 GMT+7

Vào ngày 16.1.2020 tới, Garena Liên Quân Mobile sẽ chính thức tổ chức Showmatch “Đại Chiến Nhân Phẩm” cho Chế độ game mới “Cờ Liên Quân” của trò chơi Liên Quân Mobile, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị.

 
 Showmatch quy tụ 16 người nổi tiếng bao gồm các tuyển thủ như Xuân Bách, Elly, ProE thuộc team Flash - Nhà Vô Địch thế giới của mùa giải AIC 2019; các streamer nổi tiếng như ViruSs, Tuấn Tiền Tỉ, Hà Tiều Phu, Thảo Nari cùng 3 BLV nổi tiếng là Mạnh An, Đức Mạnh, Lê Khôi và hàng loạt KOLs khủng khác.
16 KOLs sẽ được chia thành 2 bảng, mỗi bảng gồm 8 người và đấu 2 trận Cờ Liên Quân trên phiên bản Thử Nghiệm. TOP 4 nhân phẩm đỉnh cao của mỗi bảng sẽ được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong. Vòng cuối cùng sẽ gồm 2 ván đấu và người chiến thắng chung cuộc, Nhân Phẩm vô cực sẽ nhận được bộ phần thưởng giới hạn đến từ BTC giải đấu. Danh sách người chơi mỗi bảng thi đấu ở dưới đây:
Hiện Cờ Liên Quân mới chỉ được ra mắt ở chế độ Máy Chủ Thử Nghiệm nhưng đã thu hút được lượng người quan tâm đông đảo, bao gồm cả các streamers và người nổi tiếng. Cờ Liên Quân sử dụng hệ thống tướng, chiêu thức và trang bị của tựa game quốc dân Liên Quân Mobile nên rất dễ dàng làm quen và cuốn khi chơi. Ý kiến của cộng đồng về chế độ này cũng rất tích cực, hứa hẹn là một chế độ chơi cực kỳ thu hút dành cho các game thủ Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Showmatch và cập nhật về chế độ “Cờ Liên Quân”, bạn có thể theo dõi các trang chính thống là:
Garena Liên Quân Mobile: https://www.facebook.com/LienquanMobile/
Kênh Youtube: http://bit.ly/36CthI7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.