VLTK Mobile: Cộng đồng lại được dịp 'hóng' phái mới

30/09/2017 09:18 GMT+7

Mới đây, cộng đồng game thủ VLTK Mobile đã truyền tay nhau những hình ảnh đầu tiên về môn phái mới

Ngay sau sự góp mặt của Tàng Kiếm và Trường Ca, dường như tốc độ ra môn phái mới của VLTK Mobile máy chủ Trung Quốc đang khá nhanh. Mới đây, cộng đồng game thủ Việt đang chởi ở server này đã có được những hình ảnh "mờ mờ" về các môn phái tiếp theo nhiều khả năng sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Game Profile
VLTK Mobile
 
Dựa theo hình ảnh, hầu hết game thủ đều cho rằng đó là Hoa Sơn, Thục Sơn, Đoàn Thị, Lang Nha, Bá Đao và Minh Giáo. Đầy đều là những cái tên đầy tiềm năng sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Phía game thủ, họ đang mong ngóng sự góp mặt của một môn phái hệ Thủy là nam và phái Minh Giáo. Trong danh sách "đề cử" ở trên, dễ nhận ra Đoàn Thị là cái tên quen thuộc với hết thảy cộng đồng game thủ đam mê Kiếm Hiệp. Ở Kiếm Thế, Đoàn Thị được đánh giá là môn phái hệ Thủy khá mạnh.
Ngoài Đoàn Thị, cộng đồng trông chờ ở sự góp mặt của Minh Giáo. Đây là môn phái quen thuộc với các sản phẩm kiếm hiệp, nhưng lại lạ lẫm với cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, bởi chưa bao giờ được xuất hiện. Việc ra mắt Minh Giáo trong thời gian tới nhiều khả năng sẽ tạo thành cơn sốt khó cưỡng cho game thủ mê theo đuổi sức mạnh.
Thanh Niên Game sẽ thường xuyên cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.