VLTK Mobile: Cùng soi S300 sau một ngày ra mắt

02/09/2017 09:35 GMT+7

VLTK Mobile đã ra mắt máy chủ S300 vào 16 giờ chiều ngày 1.9.

Đến hẹn lại lên, lịch ra server hôm nay của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vô cùng náo nhiệt, khi ra mắt máy chủ S300 Vọng Nguyệt vào 16 giờ chiều ngày 1.9. Đây là server có thể được coi là hội tụ khá đông game thủ, bao gồm cả những người chơi mới lẫn đã có kinh nghiệm ở các máy chủ trước. Tất cả dường như đều cùng hứa hẹn quy tụ về S300 này, khiến lượng người chơi tăng đột biến chỉ vài phút sau khi khai mở.
Cụ thể, đã có hàng loạt game thủ đăng tải thông tin mình phải xếp hàng chờ rất dài hơn 5000, thậm chí có người tới 6000 người lượt chờ. Nhiều người chơi cho biết, họ đã phải canh từng giây, từng phút để có thể vào S300 sớm nhất, nhưng dù làm cách nào vẫn không thể vào sớm được. Nhiều người chơi dự đoán, với con số hàng chờ như thế này, game thủ chỉ có thể cày game vào đêm tới sáng mà thôi.
Bên ngoài đã vậy, nhưng những game thủ may mắn có mặt ở S300 sớm cũng chẳng khá khẩm hơn, khi tình trạng lag, giật hoành hành ác liệt. Không thể di chuyển, không thấy một bóng quái bởi số lượng người gấp mấy chục lần. Tình trạng quá đông đã khiến hàng loạt game thủ gần như chỉ biết đứng trời trồng một chỗ, bởi dù đã hạ hết cấu hình, ẩn người chơi, thì việc di chuyển vẫn rất... bất khả thi.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.