VLTK Mobile: Nhiều bang hội chuẩn bị 'lạc trôi' sang S400

08/02/2018 11:06 GMT+7

Với tốc độ mở máy chủ mới như hiện tại của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, rất có thể S400 sẽ mở cửa ngay dịp Tết Nguyên Đán này.

Sau cơn sốt S300 cách đây vài tháng (8.2017), cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tiếp tục "rủ nhậu" để chuẩn bị đón chào S400, ở thời điểm hiện tại, đây cũng là một trong những sự kiện được đông đảo game thủ quan tâm, có lẽ chỉ đứng sau update Tân Xuân Trẩy Hội. Bởi lẽ, theo nhiều người chơi, đó đơn thuần là con số đẹp dễ được nhiều người ghi nhớ, cùng với đó, con số này cũng đánh dấu cột mốc mới về số lượng server của VLTK Mobile.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đã có không ít bang hội được thành lập, thậm chí tổ chức sớm những buổi offline nhằm có hướng đi trong thời gian khai mở S400 sắp tới, cùng với đó là những buổi "gặp nhau cuối năm" ấm áp tình nghĩa giang hồ. Mới đây, server thứ 398 mang tên Thiên Vân của VLTK Mobile đã ra mắt, đánh dấu thời gian ra mắt S400 đang tới gần, theo dự đoán với tốc độ mở máy chủ hiện tại. S400 sẽ trình làng ngay trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Một số game thủ kỳ cựu của VLTK Mobile cho rằng, việc gia nhập vào một server mới đa phần thích hợp cho những người chơi mới, lần đầu biết đến sản phẩm, chứ những người nhiều kinh nghiệm sẽ không lựa chọn. Bởi lẽ, mức độ cạnh tranh của các server này giai đoạn đầu không thực sự cao, khi các hoạt động như Công Thành Chiến, Danh Tướng, Hoa Sơn Luận Kiếm,... chưa mở.

Các bang hội đang hội quân, sẵn sàng gia nhập S400

Mặc dù vậy, vẫn có không ít game thủ hoài nghi mức độ hot của S400, cũng như việc duy trì sự sôi động này có lâu dài hay không, bởi trước đây, S200 và S300 cũng nhanh chóng "chìm" khi các máy chủ mới hơn ra mắt. Bên cạnh đó, do update chậm cả về tính năng trong và ngoài game (vì yêu cầu cấp độ hoặc thời gian mở máy chủ), nhiều người chơi các server này thường đi sau ở tất cả khía cạnh của VLTK Mobile

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.