VLTK Mobile tặng Thiên Kiếm Lệnh mừng Hoa Sơn Kiếm Hội

17/10/2018 08:27 GMT+7

Phiên bản mới Hoa Sơn Kiếm Hội với sự xuất hiện của môn phái Hoa Sơn đang chuẩn bị tới tay cộng đồng game thủ.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đăng tải các thông tin đầu tiên về môn phái mới Hoa Sơn trên fanpage trò chơi, đi kèm theo đó là sự kiện tặng Thiên Kiếm Lệnh miễn phí: mỗi tài khoản khi tham gia sự kiện sẽ đều nhận được một Thiên Kiếm Lệnh từ trò chơi để mừng môn phái Hoa Sơn chuẩn bị ra mắt trong phiên bản Hoa Sơn Kiếm Hội sắp tới. Tuy nhiên, các game thủ vẫn có thể tham gia event trên fanpage để nhận được 2 Thiên Kiếm Lệnh, chi tiết xem tại đây.

Như đã biết, Hoa Sơn trong VLTK Mobile cũng vẫn lấy "gốc gác" quen thuộc tương tự như trong các sản phẩm võ hiệp khác, tuy nhiên ở lần tái xuất giang hồ sau 300 năm ẩn thế này, Hoa Sơn kiếm phái chỉ mong "bại một lần". Thậm chí đội ngũ sản xuất VLTK Mobile cũng đã khẳng định rằng Hoa Sơn sẽ là môn phái kiếm tu mạnh nhất giang hồ.

Hiện tại thời điểm cập nhật cũng như chi tiết về phiên bản Hoa Sơn Kiếm Hội của VLTK Mobile vẫn chưa được công bố. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.