VLTK Mobile Trung Quốc khóa bày bán khi Hoa Sơn ra mắt

09/08/2018 12:14 GMT+7

Trong phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm với sự xuất hiện của Hoa Sơn, thì VLTK Mobile Trung Quốc cũng đã tiến hành khóa bày bán đối với nhiều kiểu vật phẩm.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Trung Quốc đã tiến hành cập nhật phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm với sự ra mắt của môn phái Hoa Sơn cùng hàng loạt thay đổi tính năng. Đáng kể nhất trong số này chính là việc hạn chế bày bán khiến cộng đồng game thủ cày cuốc khá khổ sở, ảnh hưởng tới thị trường giao dịch trong game.

Việc hạn chế bày bán này sẽ không còn cho phép game thủ bán trang bị. Cụ thể, khi game thủ chế các đồ như Kế Thừa hay đồ hiếm và treo trên bày bán, hệ thống sẽ không hiển thị để người chơi bán, thay vào đó nó chỉ cho phép bán các mảnh. Sự hạn chế này được giải thích là để tránh trường hợp game thủ dùng tài khoản phụ (account clone) chuyển vàng thông qua hoạt động mua bán, tuy nhiên nó cũng làm mất đi sự tự do giao thương trong game.

Ngoài ra, Tư Chất Đơn và Tẩy Thủy Đơn cũng bị hạn chế trên kênh chợ này khi mà chỉ những người chơi mua đi và bán lại thì mới được phép, còn nếu sa thải đồng hành để nhận được một số Tư Chất Đơn và Tẩy Thủy Đơn, thì có 2 trường hợp: những người đã thực hiện hoạt động này trước đó thì vẫn bán được; nhưng nếu chỉ vừa mới thực hiện chiêu mộ rồi sa thải thì sẽ không thể bày bán.

Tính năng hạn chế bày bán này đã tạo ra những luồng ý kiến trái ngược nhau trong cộng đồng VLTK Mobile Trung Quốc, bên cạnh các ý kiến ủng hộ rằng đây là biện pháp chống lạm phát, chuyển vàng vô tội vạ, thì đa số game thủ cho rằng việc hạn chế này không khác nào ép game thủ phải nạp tiền, đồng thời đánh mất sự đa dạng trong thị trường giao dịch của VLTK Mobile.

Thanh Niên Game cũng xin lưu ý thêm rằng việc hạn chế bày bán này hiện chỉ đang áp dụng trong bản update tại máy chủ Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.