VLTK Web: Cộng đồng bất an với bản cập nhập mới

29/07/2017 08:46 GMT+7

Những thay đổi trong lần update này khiến nhiều người chơi mất nhiều hơn là được.

Cũng như Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile ,  Võ Lâm Truyền Kỳ Web  đang là sản phẩm khá nổi của nhà phát hành VNG trong thời gian vừa qua trên PC. Mặc dù lượng người chơi chưa thể sánh bằng, nhưng sản phẩm này vẫn thu hút phần nào những game thủ khoái “ngồi máy hơn nghịch điện thoại”, với nhiều tính năng tương đồng giống với VLTK bàn client xưa kia.
Mới đây, phiên bản update Phu Thê Song Chiến - được xem là Big Update, với nhiều sự thay đổi trong tính năng, gameplay,... khiến cộng đồng gặp phải nhiều trở ngại trong quá trình trải nghiệm. Cụ thể, theo người chơi Minh Trung, tính năng Tần Lăng nên đưa về như cũ, thay đổi như vậy rất khó cho game thủ. Ngoài ra, một số tinh năng PK như Hoa Sơn Luận Kiếm, "Ghép Liên Mán Chủ" rất lag, không thể đánh nổi. "Ban điều hành nên cân nhắc việc nâng cấp server, nhiều trận không tự động out ra, mà người chơi phải tiến hành thoát game một cách thủ công", Trung nói.
Ngoài ra, theo nhiều người chơi, phiên bản này thay đổi thời gian khiến 2 hoạt động Thế Lực 3 Phe và Chiến Trường Tống Liêu trùng giờ nhau, khiến người rất khó lựa chọn.Theo đó, nhiều người chơi mong muốn nhà phát hành VNG điều chỉnh lại giờ hai hoạt động này một cách hợp lý nhất.
Trước những phản hồi của game thủ về bản cập nhập mới, nhà phát hành VNG vẫn chưa có lời hồi đáp. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.