VLTK Web khóa hàng loạt tài khoản 'Top Lực Chiến'

28/06/2018 17:15 GMT+7

Gần như toàn bộ các tài khoản trong Top 10 Lực Chiến Cá nhân của Webgame VLTK đều có dính líu đến việc giao dịch bất chính và có tên trong danh sách khóa 116 tài khoản đợt này.

Mới đây, ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ Web đã thông báo 116 tài khoản bị khóa vĩnh viễn vì hành vi liên quan đến số lượng đá quý tăng bất thường và các hành vi bất chính. Trong số này, người chơi dễ dàng nhận thấy hầu hết các tài khoản nằm trong Top 10 Lực Chiến Cá nhân đều có dính líu tới việc gian lận và chắc chắn sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Tất cả những tài khoản bị khóa vĩnh viễn trong đợt này của VLTK Web đều liên quan tới việc giao dịch bất chính đá quý trong game. Đây cũng là một trong những cách thức gian lận dựa trên lỗ hổng game (bug) phổ biến trong VLTK Web đã được VNG cảnh báo từ trước đó. Khá đáng tiếc là trong những đợt khóa tài khoản vì gian lận/giao dịch bất chính đá quý gần đây, đã có nhiều cái tên nằm trong Top Lực Chiến Cá Nhân bị khóa tài khoản vì hành vi này.

Top 10 Lực Chiến Cá Nhân của VLTK Web

Với hành động quyết liệt lần này, bảng xếp hạng của VLTK Web sẽ lại một lần nữa thay đổi bất ngờ với những cái tên hoàn toàn mới xuất hiện. Tuy nhiên xét đến việc gần như toàn bộ các tài khoản đứng Top bảng xếp hạng đều dính dáng đến gian lận và giao dịch bất chính, phải chăng VLTK Web đang trở thành "thiên đường" của các game thủ thích gian lận để "leo top"? Hi vọng rằng nhà phát hành VNG sẽ sớm có các biện pháp cũng như các cơ chế in-game hợp lý để giải quyết tình trạng này trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.