VNG mở đăng ký sớm 'bom tấn' Call Of Duty: Mobile VN

24/02/2020 07:16 GMT+7

Hiện tại, phiên bản Call Of Duty: Mobile VN do VNG phát hành chính thức tại Việt Nam đã mở cửa đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Call Of Duty: Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision Blizzard và Timi Studios. Bom tấn di động đình đám này đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong những tháng đầu năm nay.

Trong Call Of Duty: Mobile, người chơi có thể thấy mình sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong các trận đấu súng góc nhìn thứ nhất, sử dụng hàng loạt vũ khí tối tân và hỏa lực hỗ trợ. Ngoài lối chơi hấp dẫn, thì Call Of Duty: Mobile cũng tạo được ấn tượng tốt với nền đồ họa cực đẳng cấp.

Đặc biệt hơn, Call Of Duty: Mobile sẽ "chạy mượt" trên hầu hết các loại điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay, kể cả các mẫu thuộc phân khúc phổ thông. Được biết, trò chơi sử dụng tiêu chuẩn đồ họa Vulkan từ Khronos, được tối ưu hóa cho hầu hết các nền tảng di động và phát trực tuyến.

Hiện tại, phiên bản Call Of Duty: Mobile VN do VNG phát hành chính thức tại Việt Nam đã mở cửa đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ trên Google Play (phiên bản trên App Store dự kiến sẽ sớm mở đăng ký trong ít ngày tới). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia báo danh sớm tại đây để nhận được các phần thưởng hấp dẫn khi trò chơi ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.