Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chưa hết lỗi, game thủ tiếp tục 'khóc'

09/04/2021 10:52 GMT+7

Sau 2 ngày ra mắt, vừa háo hức trải nghiệm chưa được bao lâu thì cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã 'kêu trời' vì lỗi game.

Sau 2 ngày ra mắt, vừa háo hức trải nghiệm chưa được bao lâu thì cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã “kêu trời” vì lỗi game.
Như đã biết, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa game tiếp theo trong series game Kiếm Hiệp Tình Duyên kinh điển, do chính chủ Kingsoft sản xuất và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Được biết, đây là phiên bản được VNG đặt hàng riêng để mang đến cho game thủ Việt một “người kế nhiệm” hoàn hảo cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.
Sau 2 ngày ra mắt, vừa háo hức trải nghiệm chưa được bao lâu thì cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã “kêu trời” vì lỗi game. Cụ thể game thủ Đỗ Ngọc Hải khá bức xúc với việc nạp tiền vào game qua Zalo pay không nhận được nguyên bảo, đã gửi yêu cầu hỗ trợ nhưng chưa nhận được phản hồi. Tương tự nhiều game thủ khác cũng kêu ca khi nạp tiền, ngân hàng đã trừ tiền nhưng khi vào game thì lại không thấy đâu. Cùng chung số phận đó là cổng thanh toán của Google Play cũng gặp vấn đề.
Ngoài lỗi thanh toán, các game thủ còn phản ánh rất nhiều lỗi trong game như không bỏ hiện kỹ năng được, tính năng vận tiêu và đấu giá cũng bị lỗi v.v… Với rất nhiều vấn đề như thế này, cộng đồng cho rằng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã được quảng cáo quá đà và không còn cái “chất” của những ngày hoàng kim của tựa game đình đám một thời. Hiện phía VNG chưa có động thái nào về các vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.