Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thử nghiệm lần 2, Công Thành Chiến đã sẵn sàng

26/03/2021 09:30 GMT+7

10 giờ sáng nay 26.3, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bắt đầu giai đoạn Alpha Test 2 với sự xuất hiện của Công Thành Chiến, đi kèm với nhiều tính năng, hoạt động được tối ưu hóa để gia tăng trải nghiệm cho người chơi.

Sau lần mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 1 năm nay, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía người chơi. Để “đáp lời” cộng đồng game thủ, NPH VNG tiếp tục mở cửa thử nghiệm lần 2 (có reset nhân vật) với nhiều thay đổi đáng chú ý. Một trong số đó chính là việc mở tính năng “vạn người mê”: Công Thành Chiến.
Những trận Công Thành nảy lửa vốn là một trong những lý do khiến cộng đồng “chết mê chết mệt” với dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ suốt hơn một thập kỷ qua. Chính vì thế, Công Thành Chiến hiển nhiên trở thành tính năng đáng trông đợi nhất trong giai đoạn Alpha Test 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Không đơn thuần là nơi phô diễn khả năng PK của từng cá nhân, Công Thành Chiến còn là nơi các bang hội thể hiện đầu óc mưu lược của người thủ lĩnh cũng như sự gắn kết của các thành viên thông qua những chiến thuật đánh trụ, giữ thành sao cho hiệu quả.
Hệ thống tự do Giao dịch, Bày bán cùng Đấu giá cũng là điểm sáng đáng chú ý trong đợt thử nghiệm thứ 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Theo đó, các tính năng này sẽ được cân đối, mở rộng điều kiện để người chơi có thể tự chủ kinh tế, thu về lợi ích cho bản thân. Đây cũng là nét đặc trưng lâu đời của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên trong suốt 16 năm qua.
Nhiều tính năng, hoạt động trong game cũng được tối ưu hóa theo sự góp ý của người chơi. Ví dụ như tính năng Tự Ghép Đội, giúp người chơi nhanh chóng tìm được tổ đội tham gia hoạt động, tăng tính kết nối cũng như làm quen thêm những người bạn mới cùng sở thích. Các hoạt động Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ... cũng sẽ được điều chỉnh để gia tăng tính cạnh tranh, mang tới những trải nghiệm thú vị hơn. Ngoài ra, thời gian diễn ra các hoạt động cũng sẽ được tối ưu để phù hợp hơn với đa dạng đối tượng người chơi. Việc tối ưu “thời gian biểu” này cũng sẽ giúp cho người chơi có thể trải nghiệm gần như trọn vẹn các hoạt động, tính năng đặc sắc trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile mà vẫn còn dư dả thời gian để tận hưởng cuộc sống bên ngoài.
Tính năng Tự Ghép Đội giúp người chơi trải nghiệm game dễ dàng hơn

Tính năng Tự Ghép Đội giúp người chơi trải nghiệm game dễ dàng hơn

Đồng thời, những tính năng gắn kết cộng đồng - nét văn hóa đặc sắc của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ cũng được NPH ưu ái gìn giữ và phát triển hoàn thiện hơn. Các tính năng Bang hội, Sư đồ được bổ sung thêm nhiều phúc lợi hấp dẫn. Ngoài ra, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng sẽ tiến hành tối ưu giao diện, tăng tính tiện ích nhằm giúp người chơi có thể trải nghiệm thuận tiện hơn.
Giai đoạn Alpha Test 2 (có reset nhân vật) của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ bắt đầu từ 10 giờ sáng 26.3 và kéo dài đến hết ngày 1.4.2021. Nhân dịp này, NPH có tổ chức nhiều sự kiện cộng đồng và hoạt động ưu đãi dành cho game thủ. Nổi bật nhất là chương trình Nạp hoàn trả, với mức hoàn KNB lên đến 150% khi game ra mắt chính thức.
Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ được cập nhật tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.