Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thành công vang dội nhờ đâu?

13/12/2018 11:49 GMT+7

Sau hơn hai năm ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đánh giá là tựa game sở hữu một cộng đồng đông đảo, vững mạnh, gắn kết cả về chất và lượng mà hiếm có sản phẩm nào sánh bằng.

Vận hành chính thức vào ngày 15.10.2016, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) được liệt vào danh sách những tựa game lão làng giữa một rừng game Việt “mì ăn liền” hiện nay. Kế thừa tinh hoa của đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ năm xưa nên ngay từ những ngày đầu ra mắt, VLTK Mobile đã thu hút hàng trăm ngàn game thủ tham gia trải nghiệm bằng chính sự hấp dẫn nội tại của sản phẩm.
Tuy nhiên để một sản phẩm phát triển lớn mạnh, có bệ đỡ vững chắc thì không thể thiếu cộng đồng. Vậy nên ngay từ những ngày đầu còn thai nghén, đơn vị phát hành sản phẩm là công ty VNG đã xây dựng một chiến lược bài bản, dài hơi và rộng lớn để phát triển cộng đồng cho VLTK Mobile. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng VLTK Mobile đã tự tay tổ chức hàng ngàn buổi offline quy mô, hoành tráng để hàng triệu game thủ, hàng chục ngàn bang hội có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhau. Sau những giờ phút chinh chiến trong game, các anh em, chiến hữu lại cùng nhau quây quần, gặp nhau trò chuyện ngoài đời thật.
Quả thật, hiếm có một tựa game nào như VLTK Mobile lại có một cộng đồng người chơi bền vững và gắn kết đến vậy. Theo một thống kê không chính thức, sau hơn hai năm ra mắt, cộng đồng game thủ VLTK Mobile đã tự chung tay tổ chức cho riêng mình hàng ngàn buổi gặp mặt quy mô với trên vài trăm người đến cả những buổi offline vừa và nhỏ từ vài chục thành viên cho đến vài ba thành viên với tiêu chí “làm gì cũng phải có anh em”.
Còn nhớ ngày này năm ngoái, hoa hậu điện ảnh 2016 Sella Trương, nữ thủ lĩnh Gà–Ác của bang Xưng Bá đã mạnh tay bao cả bang đi du lịch Nha Trang. Giữa tháng 12 năm ngoái, 40 thành viên bang Xưng Bá đã cùng nhau tụ hội và cùng tham gia chuyến du lịch kéo dài 3 ngày tại TP Nha trang. Hoa hậu Sella Trương từng chia sẻ với báo Thanh Niên về buổi offline đáng nhớ khi ấy: “Buổi offline là cơ hội để Sella gặp các thành viên của bang mình. Sella nghĩ gặp nhau trong thế giới ảo mãi, tại sao lại không tạo dựng những mối quan hệ thật ngoài đời chứ”.
Buổi Offline 3 miền Bắc Trung Nam của bang Xưng Bá
Trong khi đó, một buổi offline cũng hoành tráng khác đến từ cộng đồng game thủ Hải Phòng. Tiễn năm cũ và chào đón năm mới 2018, cộng đồng game thủ ở thành phố Hoa Phượng Đỏ đã tự tay tổ chức buổi offline gặp gỡ, giao lưu các thành viên đang chơi game VLTK Mobile. Buổi offline diễn ra vô cùng sôi động, ấm áp, quy tụ đông đảo các thành viên ở một số tỉnh phía Bắc và Hải Phòng tham dự.
Những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi offline đón chào năm mới của cộng đồng game thủ TP Hoa Phương Đỏ
Có thể nói nhờ chơi VLTK Mobile mà những con người xa lạ, ở mỗi vùng miền khác nhau, đã vô hình chung trở nên thân thiết lúc nào không hay, như trường hợp của 4 cô nàng đến từ máy chủ S301. Mỗi người ở các bang khác nhau nhưng trong những lần offline, các cô gái này đã từ lạ thành quen, nói chuyện hợp gu, cùng sở thích nên kết duyên tình cảm tỷ muội. Và hội chị em bạn dì này đã cùng nhau vi vu, du lịch khắp nơi.
Trong game 4 cô bạn gắn bó nhau như hình với bóng
Chơi game vừa được giải trí lại vừa có hội chị em bạn dì chơi chung, hợp gu thế này thì tuyệt vời biết mấy
Không chỉ chung tay tổ chức offline mà cộng đồng game thủ VLTK Mobile càng khiến cho không ít cộng đồng game thủ khác phải ngưỡng mộ về tấm lòng nhân cái của họ. Sau những giây phút gặp nhau ngoài đời thật, cộng đồng VLTK Mobile còn tổ chức những chuyến xe thiện nguyện lên đường đến với những hoàn cảnh khó khăn.
Nhân ngày lễ Quốc khánh 02/09 vừa qua, bang Hào Kiệt đến từ server 400 đã có chuyến thăm, tặng quà Nhóm Từ thiện Già Lam tại huyện Krông Búk, tỉnh Đăk Lăk. Đồng thời cả bang còn đến thăm cụ bà Phan Thị Cháu (93 tuổi) là chiến sĩ cách mạng. Chưa hết, mới đây, bang Thiên Nhai – server 171 của VLTK Mobile đã có một chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa đến với trẻ em ở Mái ấm tình thương Tam Bình 273 Quốc lộ 1A, quận Thủ Đức, TP.HCM.
Trên đây chỉ là hai trong số hàng hàng trăm chuyến từ thiện mà cộng đồng game thủ VLTK Mobile thực hiện. Hành động tương thân tương ái của họ đã phần nào khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng, có cái nhìn thiện cảm hơn về game thủ. Đồng thời giúp cho hình ảnh của VLTK Mobile trở nên đẹp đẽ và đầy tính nhân ái hơn bao giờ hết.
Trong suốt hơn hai năm qua, chứng kiến những buổi offline và cả những chương trình thiện nguyện đã phần nào lý giải được sự thành công vang dội của VLTK Mobile. Tất cả đều bắt nguồn bằng 6 từ tuy giản đơn nhưng chứa đựng cả một hành trình gian lao mà sản phẩm này đã đặt nền móng ngay từ những bước đi đầu tiên đó chính là xây dựng Cộng Đồng Game Thủ Đoàn Kết.
Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

tin liên quan

Sella Trương: Nàng Hậu hiếm hoi của làng game Việt
Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi. Đăng quang Hoa Hậu Điện Ảnh 2016, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh giỏi nhưng ít ai biết Sella Trương còn là một game thủ cừ khôi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.