Võ Lâm Truyền Kỳ Web mở kênh tố cáo game thủ

06/09/2017 14:00 GMT+7

Nhằm đem lại môi trường trong sạch cho cộng đồng game thủ, ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ Web mở thêm hạng mục tố cáo hành vi bất chính của người chơi trong game.

Cụ thể, thời gian gần đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Web đang bước vào thời điểm cạnh tranh cao, nhất là sau các đợt gộp máy chủ. Điều này khiến không ít game thủ lợi dụng các tính năng, hoạt động của game để mưu cầu cá nhân, cũng như có nhiều lời lẽ thô tục trên các kênh cộng đồng,... 
Nhằm đem lại môi trường game trong sạch, đồng thời tạo ý thức cho mỗi người chơi trong VLTK Web, nhà phát hành VNG giờ đây có thể cho phép game thủ tố cáo những người chơi có hành vi bất chính (văng tục, chửi bậy trên kênh thế giới, lợi dụng tính năng để mưu đoạt tài sản, phá hoại người khác,...). Những người chơi sau khi bị tố cáo sẽ bị ban điều hành kiểm tra, xem xét để đối chiếu với nội dung tố cáo.
Nếu thông tin người tố cáo là đúng sự thật, những người chơi bị tố cáo kia sẽ chịu mức phạt tùy hành vi mình gây ra, nặng nhất có thể bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Đây là biện pháp thích hợp nhằm ngăn chặn nhiều hơn nữa những người chơi đang dùng hack, mod hay game thủ có lời lẽ khiếm nhã trong game.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Trang chủ:  https://vltkw.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.