Vượt 400 cây số để thi đấu và đoạt luôn ngôi vô địch

Hạ San
Hạ San
17/09/2018 14:59 GMT+7

Sau ngày thi đấu căng thẳng, đội tuyển có cái tên thú vị "Cú Lừa" đã lên ngôi vương vòng chung kết bộ môn Liên Quân Mobile khu vực Đà Nẵng, thuộc khuôn khổ giải FPT eSports Championship. Đáng chú ý, trong số các thành viên của "Cứ Lừa", có người đã phải vượt 400KM để có mặt tham gia cùng toàn đội.

FPT eSport Championship được xem là một trong những sân chơi lớn nhất của bộ môn Liên Quân Mobile trong năm 2018, trải dài trên hàng chục tỉnh thành và đạt lượng tiếp cận lên đến 20.000 game thủ. Giải sẽ diễn ra từ 9.9.2018 đến tháng 11.2018, với quy trình tổ chức chặt chẽ và khoa học, hứa hẹn sẽ giúp nền eSports Việt Nam sàng lọc được những cá nhân/tập thể xuất sắc nhất trong bộ môn Liên Quân Mobile.
Sau gần hai tuần triển khai, FPT eSport Championship đã đạt được nhiều thành công nhất định, thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ trong nước.
Vào ngày hôm qua (16.9), vòng chung kết khu vực Đà Nẵng FPT eSport Championship khép lại tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội tuyển "Cú Lừa", sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ "Hey D5 Nè". Đáng chú ý, trong thành phần của đội "Cú Lừa" có một thành viên đến từ thành phố Nha Trang, đã phải vượt 400KM để "hội quân" và sát cánh cùng các đồng đội.
"Đây là sân chơi tuyệt vời để các game thủ có dịp gặp mặt và tranh tài cùng nhau. Do phần lớn người trẻ nên không khí khá vui vẻ và thoải mái. Hy vọng FPT Telecom sẽ tiếp tục tạo ra những sân chơi mới dành cho cộng đồng người yêu game", game thủ Quốc Huy chia sẻ tại sự kiện.
Đặc biệt, theo quan sát của Thanh Niên Game, giải đấu cũng thu hút nhiều khán giả là nữ. Game thủ Mai Lan chia sẻ về mặt chuyên môn giải: "Bên cạnh chiến thuật, tâm lý thi đấu cũng là một yếu tố quan trọng để đạt kết quả tốt".
Dự kiến, điểm đến tiếp theo của FPT eSport Championship chính là thành phố Quảng Ninh, dự kiện tổ chức vào .ngày 22.9.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.