War of Crown sẽ xử lý như thế nào với hành vi bug Arena Coin?

20/05/2017 08:43 GMT+7

Những người chơi bug Arena coin đang nằm trong tầm ngắm của nhà phát hành Gamevil, nhưng cụ thể việc xử phạt họ như thế nào vẫn chưa được tiết lộ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, thời gian vừa qua, cộng đồng War of Crown đã dấy nên tình trạng bug Arena coin. Sự việc này tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi nhiều người chơi đã lợi dụng điều này, tạo hàng loạt các tài khoản clone để bug coin trái phép. Với việc liên tục thoát khỏi trận đấu ngay khi chọn tướng, Arena  coin được cộng thẳng vào game thủ mà không mất chút thời gian nào.
Khi sự việc trên bị phát hiện, nhà phát hành Gamevil đã nhanh chóng khoá tạm thời một số chức năng liên quan và sửa lỗi. Cùng với đó, đơn vị này đã có thông báo bước đầu về mức sử phạt đó là thu hồi toàn bộ Arena coin.
Tuy nhiên, đây mới chỉ là hành động ban đầu trong các đợt trừng trị bug, hack, của đơn vị này. Theo nhiều nguồn tin, các tài khoản vi phạm rất có khả năng sẽ bị khoá có thời hạn hoặc vĩnh viễn.
Ngay khi cái án đang lơ lửng trên đầu những game thủ sử dụng bug, đơn vị này vẫn chưa quyết định mức phạt cụ thể dành cho họ. Dẫu vậy, xung quanh các group đã bắt đầu bàn tán về các mức sử phạt mà các hành vi bug, hack có thể nhận.
"Có thể là ra đảo vĩnh viễn. Mới đây, mình nhận được mail của Gamevil nói về việc khoá vĩnh viễn tài khoản, nhưng lại không chỉ rõ cụ thể là game gì, thời gian nào" người chơi Hoàng cho hay.
Game thủ Nam cho biết"chắc chắn sẽ khoá vĩnh viễn, mình đã từng chơi các game do Gamevil phát hành, và việc họ mạnh tay với tất cả các tài khoản gian lận là rất nhiều, cho dù tài khoản đó có nạp bao nhiêu tiền đi nữa".
Có một thông tin vui là nhà phát hành Gamevil còn được cộng đồng game thủ trong nước và thế giới gắn cho cái biệt danh là troll2us bởi nhiều hành động "troll", trêu đùa mà tưởng thật của nhà phát hành này. Do đó, với bất kỳ hình thức phạt nào được công bố, những tài khoản bug hack nên dè chừng vì sẽ bị khoá bất cứ lúc nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.