Yong Heroes tặng game thủ món quà sinh nhật 1 tuổi siêu khủng

13/11/2020 10:00 GMT+7

Kỷ niệm 1 năm Yong Heroes đổ bộ vào thị trường Việt Nam, cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản mới đánh dấu một bước tiến mới vượt trội.

Có thể thấy trong suốt 1 năm qua, Yong Heroes đã gợi lại trong game thủ Việt những ký ức về võ thuật trong bối cảnh kiếm hiệp quen thuộc. Qua đó người chơi được tự do phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau. Bạn có thể rèn luyện để trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất, hay đơn giản là cưỡi ngựa lang thang khám phá những cảnh đẹp cổ xưa.
Nhân kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, Yong Heroes tung ra phiên bản cập nhật cực chất với nhiều sự kiện và phần quà siêu khủng. Cụ thể, từ ngày 13 - 19.11, người chơi có thể tham gia các hoạt động mừng sinh nhật vô cùng phong phú.
Hoạt động bao gồm: hoạt động ingame dành cho game thủ trên toàn Server và hoạt động phúc lợi kỷ niệm 1 năm trên trang đăng ký trước. Nhân cơ hội này game thủ không chỉ kiếm thêm được nhiều phần thưởng ingame giúp nhân vật phát triển mạnh mẽ hơn mà còn có thể nhân đôi niềm vui khi cùng nhau đạt được các mốc quà tặng tại trang đăng ký trước.

Phần thưởng đăng ký trước mỗi ngày

Từ ngày 13 - 19.11, người chơi được tham gia vào hoạt động “Rút thưởng mỗi ngày quà tặng không ngừng”. Thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản, người chơi chỉ cần đăng nhập trang đăng ký trước hằng ngày là được miễn phí rút thưởng. Người chơi còn có cơ hội nhận thêm lần rút thưởng bằng chia sẻ lên Facebook. Phần thưởng nhận được từ hoạt động này có thể là danh hiệu đặc thù, thời trang, hoặc pet,…

Tặng miễn phí thời trang Hòa Phong

Bên cạnh đó, người chơi chỉ cần liên tục đăng nhập trong 7 ngày là có thể nhận được bất ngờ lớn nhất vào dịp này, chính là được tặng miễn phí thời trang dự tiệc Hòa Phong. Ai trong Yong Heroes cũng đều mong muốn được khoác lên mình bộ trang phục này để đi dự tiệc, gặp mặt bạn bè, bởi vì với vẻ ngoài nổi bật thì cơ hội tìm được một nửa kia trong game tăng cao.

Tăng tốc độ làm mới Boss toàn server giúp lực chiến tăng nhanh

Như đã biết, hoạt động trừ gian diệt bạo là nhiệm vụ, trách nhiệm và cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho game thủ Yong Heroes. Hiểu được điều đó, trong thời gian diễn ra sự kiện sinh nhật, tựa game này đã ưu ái rút ngắn một nửa thời gian làm mới toàn bộ Boss. Nhờ đó, người chơi sẽ được tiêu diệt Boss trong lãnh địa nhiều hơn, thu được càng nhiều vật phẩm phong phú hơn so với thông thường giúp nâng cấp lực chiến nhanh hơn trong khoảng thời gian đặc biệt này.

Lên top server vang danh giang hồ

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ còn có nhiều cơ hội đưa các nhân vật nổi tiếng trong lòng bạn lên top bảng xếp hạng để bảo vệ niềm kiêu hãnh của server mình. Đã chơi game, ai chẳng mong muốn được một lần đoạt lấy vị trí quán quân bảng xếp hạng, vang danh thiên hạ và trở thành ngôi sao mới trong giang hồ, vậy còn chờ gì nữa mà không nắm bắt lấy cơ hội với sự trợ giúp của phiên bản mới lần này của Yong Heroes nhỉ?

Thư Ký Ức

Người chơi có thể mở khóa những ký ức cùng nhau chiến đấu với những đồng đội và nhận nhiều phần quà nằm trong Thư Ký Ức. Ngoài ra, còn rất nhiều phần thưởng khác đang chờ đợi người chơi đoạt lấy.
Yong Heroes đã chuẩn bị xong mọi thứ, bạn hãy mau sẵn sàng tham gia giành lấy những phúc lợi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.