Alienware Concept UFO – Cỗ máy tính chơi game trong lòng bàn tay

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/02/2020 08:36 GMT+7

Dell và Alienware đã ra mắt một sản phẩm chơi game cầm tay mới với tên gọi Concept UFO.

Được trình diễn cách đây không lâu tại CES 2020, Alienware Concept UFO sử dụng vi xử lý Intel thế hệ 10, có màn hình 8 inch và cần điều khiển tháo rời được.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về dòng Core i nào được sử dụng trong Concept UFO, bên cạnh những thông số quan trọng khác như RAM và VGA.

Theo dự đoán, có lẽ Concept UFO sẽ sử dụng đồ họa tích hợp do Intel phát triển, với tên mã Xe dGPU (DG1). Có lẽ đây sẽ là sản phẩm mẫu để giới thiệu khả năng của Xe đến với người dùng. Tuy nhiên, phía Intel không có dấu hiệu sẽ ra mắt DG1 vào năm 2020.

Thiết kế của Concept UFO thú vị ở khả năng tháo rời của cần điều khiển, tương tự như Joy-Cons của Nintendo Switch. Có một giá đỡ ở mặt sau để người dùng có thể đặt sản phẩm trên bàn và chơi game như một hệ máy chơi game cá nhân, hoặc sử dụng kèm cần điều khiển như truyền thống.

Ngoài ra, Concept UFO còn có thể kết nối với màn hình ngoài, và màn hình của thiết bị do một bên thứ ba sản xuất chứ không phải đến từ Dell. Có thể nói, Concept UFO hứa hẹn sẽ là một quả bom tấn khi ra mắt, nếu được định giá đúng và có hiệu năng phù hợp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.