ASRock giới thiệu các sản phẩm Steel Legend Series Z390 mới

Tôn Bảo
Tôn Bảo
20/04/2019 07:00 GMT+7

Tiếp tục phát triển dựa trên sự thành công của các bo mạch chủ Steel Legend, ASRock tiếp tục đem lại cho người dùng các sản phẩm Z390 mới.

Vẫn kế thừa nguyên lý thiết kế của Steel Legend, các bo mạch chủ Z390 được trang bị các tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng, tận dụng ưu điểm của các loại vật liệu, linh kiện và công nghệ để đem lại độ ổn định cũng như hiệu năng cao cho sản phẩm.

Hỗ trợ các giải pháp tản nhiệt cũng như bổ sung tiện ích là cái được ưu tiên trong quá trình thiết kế Z390 Steel Legend. Thiết kế bo mạch chủ của Z390 không chỉ thu hút người dùng mà còn có thể đem lại kkhar năng truy cập các cổng SATA một cách dễ dàng hơn. Phần tản nhiệt lớn XXL Aluminum Alloy Heatsinks giúp cải thiện độ ổn định và khả năng ép xung. Hai khe SSD M.2 với tản nhiệt giúp người dùng nâng cấp dung lượng lưu trữ cũng như cải thiện hiệu năng của chúng dễ dàng hơn.

Các tụ Nichicon cao cấp đảm bảo nguồn điện được cấp cho bo mạch chủ luôn luôn trong tình trạng ổn định. Đó là điều cần thiết đối với những người thường xuyên ép xung, hoặc làm việc nặng ở cường độ cao như dựng phim, chơi game...

Đèn RGB cũng không thể thiếu được trên các sản phẩm cao cấp. Với Z390 Steel Legend, bạn có thể tùy biến đèn RGB trên bo mạch chủ một cách thoải mái, và hãng cũng cung cấp nhiều đầu cắm nguồn cho các dải đèn RGB bên ngoài cho người dùng tùy nghi thiết kế.

Có thể nói, với các bo mạch chủ Z390 Steel Legend mới, ASRock đã tiến một bước dài trong việc đem lại độ ổn định và hiệu năng cao cho sản phẩm, nhưng vẫn không quên giữ tinh thần bay bổng trong thiết kế. Đây thực sự là các sản phẩm dành cho những chuyên gia, game thủ hoặc biên tập viên phim ảnh lành nghề.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.