ASUS ra mắt gần 15 dòng Mainboard Z370

03/10/2017 11:53 GMT+7

Để đáp ứng cho thế hệ chip vi xử lý mới, nhiều hãng phần cứng máy tính đã bắt đầu rục rịch giới thiệu các dòng Mainboard (bo mạch chủ) tương thích. Mới đây, ASUS đã công bố "đội quân" Z370 lên đến gần 15 nhánh sản phẩm.

Sau khi mẫu CPU mang mã hiệu Coffe Lake được công bố, đúng như truyền thống, hàng loạt "ông lớn" trong ngành đã bắt đầu giới thiệu, ra mắt chuỗi sản phẩm thiết bị tương thích đi kèm nhằm đáp ứng công nghệ mới. Tính đến thời điểm hiện tại, GIGABYTE, ASROCK... đều đã rục rịch ra quân thế hệ Mainboard Z370, một số đơn vị khác - tiêu biểu là Colorful - đã bắt đầu phân phối sản phẩm đến các đơn vị bản lẻ. 
Dù vậy, có vẻ như "vô đối" về số lượng và mức độ đa dạng không ai khác chính là ASUS. Theo như thông tin mà thương hiệu phần cứng này cung cấp, hiện có đến gần 15 nhánh sản phẩm Z370 đang được ASUS phát triển cho nhiều thị trường và phân khúc khác nhau.
Một số mẫu Z370 tiêu biểu của ASUS:
ROG STRIX Z370G GAMING ASUS Việt Nam
PRIME Z370-A ASUS Việt Nam
TUF Z370-PRO GAMING ASUS Việt Nam
ROG STRIX Z370GF GAMING ASUS Việt Nam
ROG STRIX Z370E GAMING ASUS Việt Nam
ROG STRIX Z370H GAMING ASUS Việt Nam
 Theo chia sẻ từ ASUS, ROG Maximus X có thể xem là đại diện cao cấp nhất của loạt thiết bị Z370, trong khi đó, mã TUF lại có thiên hướng tùy biến sản phẩm để có mức giá tốt nhưng vẫn giữ được các tính năng cần thiết. Được biết, Z370 của ASUS sẽ lên kệ vào ngày 5.10 tới.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về dòng sản phẩm Z370 từ các hãng phần cứng lớn, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.