AVITA thương hiệu máy tính phong cách của Mỹ đã đến Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
19/03/2019 07:00 GMT+7

Sau khi giới thiệu thành công tại Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines, AVITA, thương hiệu công nghệ phong cách từ Mỹ đã đến Việt Nam.

AVITA lần đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam bằng cách ra mắt AVITA LIBER, một dòng máy tính xách tay phong cách, là sự kết hợp của hiệu năng và thời trang.

Nexstgo là công ty hiện đang sở hữu thương hiệu VAIO đình đám. Các sản phẩm của AVITA được thiết kế đẹp, tỉ mỉ và có nhiều màu sắc hấp dẫn, mang đậm dấu ấn cá nhân.

LIBER có cấu hình gồm vi xử lý Intel Core i5-8250K với ổ lưu trữ SSD 256GB và 8GB đảm bảo cung cấp đủ sức mạnh cho các nhu cầu làm việc thường nhật, thậm chí là các tác vụ nặng tương đối.

AVITA hiểu nhu cầu của người dùng. Dù người dùng đang làm việc ngoài trời hay đang trong chuyến đi, pin của AVITA LIBER có thể hoạt động liên tục 10 giờ để xử lý tất cả các hoạt động mạng xã hội cho đến xem phim. Hơn nữa, trọng lượng LIBER 13.3’’ chỉ từ 1,35kg và 14’’ trọng lượng từ 1,46kg đem lại khả năng làm việc cơ động. Sản phẩm có hai tùy chọn kích thước màn hình là 13.3’’, và 14’’, với độ phân giải FHD (1920x1080), cổng USB-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, hai cổng USB 3.0, cổng micro HDMI và khe cắm thẻ MicroSD có sẵn, cho phép kết nối dễ dàng với thiết bị ngoại vi và ngõ ra màn hình. Máy được tích hợp đầu đọc dấu vân tay và có Windows Hello.

Người tiêu dùng sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu laptop đa sắc màu và đa chức năng của AVITA LIBER. Ngoài các màu kim loại truyền thống, LIBER còn cung cấp các sắc thái đậm và rực rỡ như Cloud Silver (Mây bạc), Fragrant Lilac (Tím tử đinh hương), Angel Blue (Xanh thiên thần) và Champagne Gold (Vàng champagne) cùng với các họa tiết thời trang như Flowers on Yellow (Hoa trên nền vàng), Iris on Ruby (Hoa Iris trên nền hồng ngọc), Ornament on Gold (Hoa văn trên nền ánh vàng), Paisley on Lilac (Họa tiết cách điệu trên nền tím nhạt) and Cherry Blossom Pink (Hoa anh đào nở rộ). Mỗi màu sắc và hoa văn sống động cho phép khách hàng tự do thể hiện tính cách độc đáo của mình trong khi vẫn hợp thời trang.

Ngày bán và chương trình khuyến mãi
 AVITA LIBER có giá bán lẻ 19.990.000 đồng và sẽ có mặt tại Phong Vũ từ ngày 15 tháng 3 năm 2019. Đặc biệt, từ ngày 15/03/2019 đến 30/04/2019, khách hàng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm của AVITA tại hệ thống của hàng Phong Vũ trên toàn quốc với mức ưu đãi 10%.

Cập nhật tin tức mới nhất trên trang web chính thức của AVITA: https://avita.com/vn

 

Gương thông minh AVITA IMAGO:

Tương lai của cuộc sống thông minh cũng tự hào được hiển thị thông qua Gương thông minh AVITA IMAGO đi kèm với hệ điều hành Android nhúng và công nghệ Internet of Things (IoT) cho trải nghiệm nhà thông minh chỉ với thao tác một chạm. Công nghệ thông minh tạo ra các báo cáo thân thiện với người dùng như trọng lượng người dùng, tình trạng da, chất lượng giấc ngủ và hơn thế nữa. Để tăng cường hơn nữa cuộc sống thông minh, AVITA IMAGO cũng cung cấp các thông tin hữu ích khác, chẳng hạn như tin tức mới, thời tiết ở địa phương và trong khu vực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.