Bàn phím Mountain Everest bắt đầu cho đặt hàng trên Kickstarter

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/03/2020 16:19 GMT+7

Cách đây một tháng, công ty Mountain hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về sản phẩm bàn phím cơ của mình, và được quan tâm rộng rãi. Đầu tháng 3, những người tò mò đã có thể đặt trước sản phẩm qua trang Kickstarter.

Theo những thông tin được lộ ra trước đó, có vẻ Mountain Everest là chiếc bàn phím cơ hứa hẹn, với nhiều tính năng thú vị.

Bàn phím Everest của Mountain có các nút cứng có thể được tích hợp vào bất kì game hay ứng dụng nào, một thanh nút bấm media có thể tháo rời và thay đổi được, một đồng hồ tháo rời với vòng xoay, một bàn phím số có nam châm có thể tháo rời và chân đế nam châm có thể điều chỉnh nhiều nấc chiều cao khác nhau. Thân bàn phím sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 2 lớp, cứng cáp và bền bỉ.

Dĩ nhiên, bàn phím cũng không thể thiếu đèn RGB, với các đèn LED được bố trí ở các cạnh của sản phẩm, và có thể tuy fbieesn từng phím một. Everest sử dụng switch Cherry MX có thể thay đổi được.

Chiến dịch Kickstarter của Mountain thiết lập mức ngân sách là 17.440 Bảng Anh (khoảng 522 triệu đồng) để sản xuất. Các sản phẩm được bán ra với mức giá khởi điểm từ 95 Euro (khoảng 2,5 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản, chỉ có khung và bạn phải tự lắp đặt switch cũng như nắp phím riêng. Nếu trả 109 Euro (khoảng 2,9 triệu đồng), bạn sẽ có gói Everest Core, trong đó có switch Cherry MX Red, Blue hoặc Brown. Tiếp theo, 124 Euro (khoảng 3,2 triệu đồng) sẽ đem về cho bạn bàn phím với switch và phần chiếu nghỉ tay, và với 149 Euro (khoảng 3,9 triệu đồng) bạn có thêm thanh media rời.

Để sở hữu thêm phần bàn phím số đi kèm bàn phím Everest Core, người dùng sẽ phải trả 169 Euro (khoảng 4,4 triệu đồng). Và cuối cùng, để sở hữu trọn bộ gói sản phẩm Everest, người dùng sẽ phải chi trả 189 Euro (khoảng 4,9 triệu đồng) dành cho những người đặt hàng sớm hoặc 199 Euro (khoảng 5,2 triệu đồng) cho những người mua sắm sau khi thời hạn đặt hàng kết thúc. Tại thời điểm này, chiến dịch trên Kickstarter của Mountain đã đạt được nửa mức ngân sách nhắm đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.