Cận cảnh Cyber Wong Gaming - Cyber hỗ trợ tối đa cho game thủ Esports

06/10/2018 17:41 GMT+7

Cyber Wong Gaming – Cyber Game với 50 máy cấu hình cao vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào hôm nay 6.10.

Với hỗ trợ đặc biệt cho các game thủ MOBA, Cyber Wong Gaming sẽ trở thành điểm hẹn cho các team Dota2, LoL luyện tập và thi đấu. Bên cạnh đó, với toàn bộ màn hình 144hz chuẩn chỉ cho game FPS, Cyber Wong Gaming chắc chắn sẽ trở thành 1 trung tâm thể thao điện tử cực kỳ chất lượng.
Cyber Wong Gaming tạo điểm nhấn cho mình bằng 18 máy dành riêng cho game thủ chơi MOBA được trợ giá đáng kể. Với lợi thế này, game thủ Dota 2, LoL sẽ điểm tụ tập cực kỳ lý tưởng khi vừa được “cày rank” trên những PC mạnh mẽ với giá cả siêu rẻ.
Về cấu hình, Cyber Wong Gaming sử dụng toàn bộ chip AMD Ryzen 3 2200 và AMD Ryzen 5 2600 mạnh mẽ, bo mạch chủ MSI B350 A32 và MSI B450, card đồ họa MSI GTX 1060 6 GB và MSI GTX 1060 3GB. Toàn bộ máy đều sử dụng ram Gskill, và đặc biêt là màn hình 27inch 144 hz 1ms với độ phân 2k. Gear full Razer là lựa chọn tuyệt hảo cho các game thủ vừa quan tâm đến hiệu năng và cá tính.
Với phong cách Cyber game hiện đại, Cyber Wong Gaming cũng chia ra thành nhiều khu vực: Sân khấu thi đấu chuẩn quốc tế, khu vực cho game thủ hút thuốc/ không hút thuốc.. Bên cạnh đó là rất nhiều góc đẹp ngất ngây cho các cặp đôi checkin. Đây là những tiêu chuẩn của phòng máy NVIDIA Silver mà Cyber Wong Gaming đạt được.
Về giá cả, Cyber Wong Gaming tự tin cung cấp tới người chơi một chất lượng tuyệt hảo với mức giá hoàn toàn hợp lý, chỉ từ 6 – 10k/ giờ. Để chào mừng khai trương, Cyber Wong Gaming mang tới nhiều sự kiện khuyến mãi nạp giờ và quà tặng cực kỳ hấp dẫn.
Các bạn game thủ quan tâm có thể đến ngay tại số 79, đường số 2, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức để cùng trải nghiệm hoặc có thể tham khảo về những giải đấu, sự kiện mà Cyber Wong Gaming sắp được tổ chức tại đây
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.