CD Projekt Red bị mất trộm tài liệu game Cyberpunk 2077

09/06/2017 11:39 GMT+7

Hãng phát triển CD Projekt Red bất ngờ bị lấy trộm tài liệu về tựa game mới Cyberpunk 2077.

Mới đây, hãng phát triển Ba Lan - CD Projekt Red, "cha đẻ" của dòng game The Witcher thông báo rằng họ đã bị mất trộm các dữ liệu của dự án game đang được phát triển là Cyberpunk 2077. Dưới đây là thông báo cụ thể của CD Projekt Red gửi đến các game thủ.
"Các game thủ thân mến,
Một cá nhân hoặc một nhóm người ẩn danh vừa thông báo cho chúng tôi rằng họ đang sở hữu một vài tập tin nội bộ thuộc CD Projekt Red. Trong số đó có các tài liệu liên quan đến những thiết kế đầu tiên cho tựa game mới Cyberpunk 2077. Yêu cầu đòi tiền chuộc đã được đưa ra, họ nói rằng nếu chúng tôi không làm theo, các tài liệu sẽ được tiết lộ công khai. Chúng tôi sẽ không đáp ứng các yêu cầu của họ, do đó, điều này có thể dẫn đến việc các tập tin về Cyberpunk 2077 sẽ được đưa hết lên mạng. Chúng tôi cũng đã báo cáo việc này đến các cơ quan chức năng để nhanh chóng vào cuộc. Những tài liệu bị mất của game Cyberpunk 2077 là tài liệu cũ và phần lớn chúng không giống như những gì chúng tôi đang phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn được chơi Cyberpunk 2077, tốt nhất bạn nên tránh bất kỳ thông tin nào không trực tiếp từ CD Projekt Red. Khi đúng thời điểm, chúng tôi sẽ công bố chính thức về Cyberpunk 2077.
CD Projekt Red"
Hi vọng rằng việc mất trộm tài liệu này sẽ không ảnh hưởng đến Cyberpunk 2077 đúng như những gì mà CD Projekt Red đã tuyên bố và những kẻ trộm sẽ sớm bị lôi ra ánh sáng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.