Chiêm ngưỡng dàn PlayStation 5 độ tản nhiệt nước đẹp ngất ngây từ Nhện Hổ Phách

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/03/2021 07:12 GMT+7

Là một tên tuổi hàng đầu trong làng độ máy tính ở không chỉ Việt Nam mà còn tầm cỡ thế giới , mới đây Nhện Hổ Phách cho thấy sức sáng tạo của anh là không có giới hạn khi hô biến hệ thống tản nhiệt gốc của PlayStation 5 thành tản nhiệt nước.

Được thiết kế lại đẹp mê hoặc, chiếc PlayStation 5 do Nhện Hổ Phách độ lại khiến cho nhiều game thủ phải thèm thuồng.

Anh Nhện Hổ Phách cũng đã ghi lại quá trình tháo lắp cũng như chế lại tản nhiệt nước cho PlayStation 5.

Về tổng thể, PlayStation 5 phiên bản Nhện Hổ Phách vẫn giữ nguyên kiểu dáng bên ngoài, rất gọn gàng và sang trọng. Việc độ lại hệ thống tản nhiệt bên trong, thay bằng linh kiện tản nước chắc chắn sẽ giúp cho máy hoạt động mát mẻ hơn trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh việc đem lại trải nghiệm game tốt hơn, chiếc PlayStation 5 phiên bản Nhện Hổ Phách còn có thể được dùng như một món đồ nội thất, đem lại sự mới lạ cho căn phòng giải trí của bạn.

Anh Nhện Hổ Phách cho biết, tiếp nối thành công của chiếc PlayStation 5 độ tản nhiệt nước này, anh sẽ tiếp tục triển khai các bản độ độc đáo khác trong thời gian tới. Những game thủ có ý định cá nhân hóa chiếc máy chơi game của mình, không chỉ giới hạn ở PlayStation 5, đều có thể tìm đến anh để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.