Corsair ra mắt tản nhiệt nước 'khủng' H150i PRO

10/01/2018 12:50 GMT+7

Đáng chú ý, sản phẩm này đồng loạt được giới thiệu song song tại Việt Nam lẫn CES 2018 - một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất đang diễn ra tại Mỹ.

Được biết đến như một trong những thương hiệu linh kiện/thiết bị máy tính thuộc phân khúc cao cấp, Corsair là cái tên rất thân thuộc với game thủ và người đam mê công nghệ tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2016 - 2017, Corsair hướng sự quan tâm lớn đến xu hướng thời thượng LED RGB, đưa tính năng này trở thành tôn chỉ thiết kế của nhiều nhánh sản phẩm do họ sản xuất. Nhờ đó, hiện nay người dùng đã có thể lắp đặt một bộ PC với hệ sinh thái RGB hoàn thiện từ Corsair.
H150i PRO vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam
Vào ngày hôm qua, Corsair chính thức giới thiệu bộ tản nhiệt nước nước dành cho CPU là H150i PRO tại Việt Nam, sản phẩm này cũng đã đồng thời ra mắt tại triển lãm CES 2018 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ). Tương tự như nhiều sản phẩm đi trước, H150i PRO cũng thể hiện sự cao cấp trong thiết kế và tính năng LED RGB.
Các thông số kỹ thuật nổi bật (do Corsair Việt Nam cung cấp):
- Chất liệu Coldplate: Đồng
- Chất liệu Tubing: Kháng thẩm thấu
- Chất liệu Radiator: Nhôm
- Kích cỡ Radiator: 396mm x 120mm x 27mm
- Loại quạt: ML Series 120mm PWM (3 quạt)
- Tốc độ quạt: 1600 RPM
- Luồng gió của quạt: 47.3 CFM
- Áp lực tĩnh của quạt: 1.78mm - H2O
- Độ ồn quạt: 25dB (A)
Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, bộ quạt tản nhiệt của H150i PRO sẽ được Corsair Link hỗ trợ tận răng, đồng nghĩ với việc bạn vừa có thể tùy chỉnh mọi hiệu ứng/cường độ sáng mà mình mong muốn, vừa đồng bộ được với nhiều thiết bị sở hữu LED RGB khác của Corsair. Đáng chú ý, ngoài việc đã sở hữu khả năng giảm tiếng ồn đáng kể (25 dB ở tốc độ xoay cao nhất), H150i PRO còn có khả năng áp dụng tốt chế độ Zero RPM giúp quạt tự thích nghi nhiệt và có khả năng dừng xoay hoàn toàn nếu không cần thiết (giảm trừ toàn bộ tiếng ồn).
Theo nguồn tin của chuyên mục Game báo Thanh Niên, mức giá tham khảo của H150i PRO rơi vào tầm khoảng 5,5 triệu VNĐ, định vị sản phẩm này vào phân khúc cao cấp. Mức giá này nhiều khả năng sẽ còn thay đổi, sau khi H150i PRO được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.