Đại hội game thủ Geforce Day 2017 sẽ diễn ra vào 29.7

28/07/2017 14:36 GMT+7

Là một trong những đơn vị phần cứng quen thuộc bậc nhất với game thủ toàn cầu, NVIDIA sẽ mang lại ngày hội đặc biệt dành cho người yêu game/công nghệ với tên gọi Geforce Day 2017, đây được xem là sự kiện tiếp nối, kế thừa từ chương trình NVIDIA Gamer’s Day 2016 cũng do đơn vị này tổ chức hồi năm ngoái.

Với vị thế một trong hai hãng sản xuất GPU hàng đầu (cùng với AMD), NVIDIA là cái tên gắn liền với nhiều dòng sản phẩm Card đồ họa - thiết bị tối quan trọng đối với toàn bộ nền tảng máy chơi game. Ngoài việc cung cấp phần cứng, một trong những điểm mạnh mà game thủ đánh giá cao ở NVIDIA chính là khả năng tương tác, chăm sóc cộng đồng người dùng khá tốt của hãng.
Hình ảnh sự kiện NVIDIA Gamer's Day 2016
Cũng với tinh thần đó, NVIDIA vào năm ngoái đã tổ chức thành công NVIDIA Gamer's Day 2016 dành riêng cho game thủ Việt. Năm nay, thương hiệu này tiếp tục đem đến Geforce Day 2017, mục đích chính của sự kiện là mang lại những trải nghiệm công nghệ mới nhất cũng như giới thiệu ưu điểm của các dòng VGA sử dụng Chipset NVIDIA.
Được biết, chương trình sẽ quy tụ sự đồng hành của khá nhiều đơn vị phần cứng lớn tại thị trường Việt Nam như Asus, Colorful, Galax, Gigabyte, Inno3D, MSI, Palit, Zotac. Đặc biệt, trong thông cáo được công bố bới NVIDIA, Geforce Day 2017 còn có sự tham gia của những đối tác chiến lược là VTC Game, Seagate, Logitech.
Geforce Day 2017 sẽ diễn ra vào ngày mai (29.7) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Số 2 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TPHCM), từ 10 giờ sáng đến 17 giờ và không giới hạn đối tượng khách mời. Như thường lệ các sự kiện trước đây của NVIDIA, game thủ đến tham dự sẽ có may mắn bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm Card đồ họa thuộc thế hệ GTX 10 Series.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.