Đánh giá nhanh nguồn máy tính Thermaltake Litepower 450W RGB

Tôn Bảo
Tôn Bảo
25/05/2019 08:15 GMT+7

2018 là năm của RGB, với cả tá dải sản phẩm được tích hợp tính năng RGB, thì năm 2019 xu hướng này đã lan sang các sản phẩm ít được quan tâm hơn trong một dàn máy tính – bộ nguồn Litepower 450W RGB.

Thermaltake đã nhanh chóng giới thiệu sản phẩm Litepower 450W RGB, là bản nâng cấp của Litepower 450W cũ. Sự khác biệt nằm ở chỗ đèn LED RGB có thể được đồng bộ và tinh chỉnh thông qua phần mềm của Thermaltake như những linh kiện khác của hãng.

Sản phẩm được bán ra với mức giá 990.000 đồng, khá mềm đối với một bộ nguồn có nhiều tính năng thú vị. 450W vừa đủ để gánh một cỗ máy có cấu hình: Intel Core i7, bo mạch chủ Z series, 16GB RAM, các VGA rời thuộc dòng tiết kiệm điện (đối với phân khúc trung cao cấp) hoặc trọn bộ dải VGA rời phổ thông.

Thiết kế dễ dàng lắp đặt

Thermaltake Litepower 450W RGB sở hữu kích thước gọn nhẹ, khá là dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm được sơn một lớp màu đen tĩnh điện, mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, phù hợp với những Case PC hầm hố. Kết hợp với nhiều chế độ ánh sáng quạt RGB độc đáo.

Sản phẩm được trang bị quạt tản nhiệt 120mm, hoạt động yên tĩnh có tốc độ quay từ 1.600 đến 1.900 vòng/phút và lọc nhiễu từ EMI có khả năng chống sét và chống sốc điện, đồng thời được tích hợp tính năng bảo vệ hệ thống điện OVP/OCP/OPP/SCP.

Hoạt động ổn định ở mức công suất định danh

Sản phẩm có công suất định mức 450W, với 2 đầu 12V, hoạt động tương thích với tiêu chuẩn ATX 12V V2.2 mới nhất, đảm bảo đem lại độ ổn định cao. Đồng thời, nguồn cũng có thể đáp ứng được nhiều loại dòng tải khác nhau, giúp hệ thống hoạt động ổn định.

Tương thích dễ dàng

Thermaltake Litepower 450W RGB được thiết kế hỗ trợ cáp EPS / ATX 12V 4 + 4 pin thêm khung tháp đầy đủ, tương thích với CPU Intel và AMD, và tương thích với card đồ họa Nvidia và ATI / AMD đem lại hiệu suất chuyển đổi điện năng lớn hơn 70%. Đặc biệt, số thiết bị ngoại vi được gắn trên thiết bị rất đa dạng, bao gồm 4 ổ sata (HDD, DVD,..) cùng với 2 đầu phụ để gắn quạt và các thiết bị khác. Khác với các nguồn trong cùng phân khúc chỉ có khả năng gắn được từ 4 - 5 thiết bị, tổng khả năng của LitePower Thermaltake có thể gắn tới 6 thiết bị trên hệ thống.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.