Đánh giá nhanh Predator Helios 300 2019 - Khuấy động phân khúc laptop game tầm trung

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/06/2019 08:33 GMT+7

Acer Predator Helios 300 phiên bản 2019 là chiếc máy tính xách tay cho game thủ ở phân khúc tầm trung, vừa có cấu hình cao, thiết kế mới, vừa có nhiều tính năng thú vị.

Acer Predator Helios 300 phiên bản 2019 có mức giá bán lẻ 37,9 triệu đồng, người dùng có được một cỗ máy tính xách tay hiệu năng tốt, với điểm nhấn chính là màn hình có tốc độ quét cao, phù hợp cho nhiều tựa game, đặc biệt là các game thủ thể thao điện tử.

Ưu điểm: Màn hình chất lượng tốt; hiệu năng game ổn; giá hợp lý.

Nhược điểm: SSD 256GB; loa không to như trông đợi.

Về thiết kế, Predator Helios 300 phiên bản 2019 có nhiều điểm thay đổi so với phiên bản 2018, sử dụng chất liệu kim loại cho lớp vỏ và phần chiếu nghỉ tay. Thân máy được điểm bằng các đường nét màu xanh điện mang hơi hướng của những sản phẩm thuộc dòng Predator mới, thay vì tông màu đỏ như trước đây.

Logo Predator được đặt ngay chính giữa, với đèn viền LED phát sáng khi bật máy. Hai góc máy được vát cạnh theo phong cách của Acer. Phần viền mặc dù vẫn còn hơi dày so với một cỗ máy tính xách tay bình thường, nhưng so với một chiếc máy tính chơi game, độ dày này vẫn chấp nhận được (vùng mỏng nhất 7,3mm). Bản lề của máy nhìn chung khá cứng cáp, có thể mở ra góc 180 độ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau bên cạnh việc chơi game.

Về bàn phím, Helios 300 phiên bản 2019 được thay đổi font chữ Predator mới, kèm theo đèn nền RGB 4 vùng. Hai phím nóng PredatorSense và Turbo mới được trang bị để người dùng có thể truy cập nhanh các tính năng của máy. Phím Spacebar có kích thước lớn hơn, cụm phím WASD, các phím điều hướng cũng như các phím nóng được thiết kế khác biệt, dễ nhận diện.

Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím để nhanh chóng bật tắt ép xung , trong khi phím PredatorSense mới giúp game thủ có thể nhanh chóng kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU, điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB... PredatorSense có thể được điều khiển từ điện thoại di động.

Cấu hình phần cứng của Acer Predator Helios 300 phiên bản 2019 có cấu hình gần như mạnh nhất, mặc dù chỉ thuộc phân khúc trung cấp. Cụ thể, máy sử dụng vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 9, VGA rời Nvidia GeForce RTX 2060 6GB-GDDR6, 16GB RAM. Ổ cứng thể rắn SSD đáng tiếc chỉ có 256GB, và được kết hợp cùng ổ cứng truyền thống HDD 1TB cho các nhu cầu lưu trữ mở rộng. Với cấu hình như vậy, máy có thể gánh được hầu hết các tựa game offline nặng hiện nay (một số game vẫn phải thiết lập đồ họa ở mức vừa phải). Đối với game online hoặc thể thao điện tử như PUBG, CS: GO, Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại, máy có thể vận hành mượt mà ở mức đồ họa cao nhất.

Như đã nói, điểm nhấn chính của Predator Helios 300 phiên bản 2019 là màn hình có tốc độ quét 144Hz và tốc độ phản hồi 3ms, sử dụng tấm nền IPS 15,6 inch với độ phân giải FullHD. Điều này giúp cho sản phẩm có trải nghiệm game và giải trí đa phương tiện tốt. Cổng kết nối ThunderBolt giúp người dùng có thể kết nối với nhiều màn hình ngoài mới nhất.

Hệ thống tản nhiệt trên Predator Helios 300 2019 là AeroBlade 3D thế hệ 4, giúp cải thiện tiếng ồn hơn 36% và 45% luồng khí qua thân máy. Các lỗ thông hơi và ống xả được bố trí hợp lý, kết hợp cùng công nghệ CoolBoost để đảm bảo máy luôn hoạt động trong điều kiện mát mẻ.

Cuối cùng, những game thủ sở hữu Predator Helios 300 phiên bản 2019 được hưởng dịch vụ bảo hành VIP 3S1, cam kết sửa chữa nhanh trong 3 ngày, sẽ đổi máy mới tương đương hoặc cao hơn nếu quá thời hạn cam kết. Ngoài ra, các game thủ còn có được tặng thêm balo Utility trị giá 3,5 triệu đồng khi mua Predator Helios 300 phiên bản 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.